ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

SLUR เดินหน้าส่งเพลงช้าความหมายดี พร้อม MV สุดกินใจ ในซิงเกิลใหม่ล่าสุด

SLUR เดินหน้าส่งเพลงช้าความหมายดี พร้อม MV สุดกินใจ ในซิงเกิลใหม่ล่าสุด "อธิบาย (Clear)"

เดินหน้าส่งผลงานเพลงอย่างต่อเนื่องสำหรับ SLUR (เสลอ) วงดนตรีอินดี้ตัวพ่อจากค่าย Smallroom หลังจากส่งซิงเกิล ‘แซง (Race)’ ไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ไม่รอช้าที่จะส่งซิงเกิลใหม่ ‘อธิบาย (Clear)’ เพลงช้าในรอบสองปี ออกมาให้แฟนคลับได้วอร์มคอซ้อมร้องก่อนคอนเสิร์ตใหญ่
 
‘อธิบาย (Clear)’ บทเพลงที่ถ่ายทอดถึงความสัมพันธ์ที่บางครั้งจุดหนึ่งของการคบกัน จะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรับฟังกันน้อยลง ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วอีกฝ่ายอาจมีเหตุผลมากมายที่สามารถอธิบายให้เข้าใจได้ ขอเพียงแค่เปิดใจและรับฟังเหตุผลกันอย่างเข้าใจก็เพียงพอ สำหรับพาร์ทดนตรีของเพลงนี้ยังถือเป็นความแปลกใหม่ของ Slur ที่เลือกจะไม่ใช้ริฟฟ์กีตาร์ ทำให้ในพาร์ทดนตรีจะมีความแตกต่างจากเพลงอื่น ๆ ที่ผ่านมา
 
มิวสิกวิดีโอเพลงนี้เล่าเรื่องราวความรักของหญิงสาวที่ทำอาชีพเป็นล่ามภาษามือ หลายครั้งเธอสามารถอธิบายเรื่องราวต่าง ๆ อย่างง่ายดายผ่านภาษา สีหน้า แววตา แต่กลับอธิบายสิ่งที่เกิดระหว่างความสัมพันธ์ไม่ได้ เปรียบกับการที่หลายครั้งคนเราสามารถอธิบายได้ทุกอย่าง ยกเว้นอธิบายให้คนรักเข้าใจ จนสุดท้ายเป็นเหตุให้ต้องเลิกรากัน โดยความพิเศษของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังได้นักแสดงที่มีประสบการณ์การใช้ภาษามือในชีวิตจริง ทำให้การถ่ายทอดเรื่องราวเป็นไปอย่างธรรมชาติและเข้าถึงอารมณ์คนที่ได้รับชม ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ SLUR อยากนำเสนอ และหวังว่าแฟนคลับทุกคนจะชื่นชอบ
 
ฟังและรับชมได้ที่
SLUR - อธิบาย | Clear [Music Video]
https://www.youtube.com/watch?v=ejfjsbyiS2E
 
#SMALLROOM #SLUR #อธิบาย #CLEAR
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS