ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“MAIYARAP (ไมยราพ)” ส่งเพลงใหม่ “อย่าอยู่เพราะเห็นใจ” ชวน “Only Monday” สาดน้ำตาแห่งความเศร้า

“MAIYARAP (ไมยราพ)” ส่งเพลงใหม่ “อย่าอยู่เพราะเห็นใจ” ชวน “Only Monday” สาดน้ำตาแห่งความเศร้า
 
สาดน้ำช่วงสงกรานต์จนชุ่มฉ่ำแล้ว ถึงเวลาสาดน้ำตากันบ้าง เพราะล่าสุด “MAIYARAP (ไมยราพ)” แร็ปเปอร์จากค่าย YUPP! เจ้าของเพลงร้อยล้านวิวอย่าง “แฟนใหม่หน้าคุ้น” ขอปล่อยเพลงใหม่เสิร์ฟคนที่หัวใจกำลังบอบช้ำกับ “อย่าอยู่เพราะเห็นใจ” แถมเซอร์ไพรส์ด้วยการดึง “Only Monday” วงป๊อปร็อกมาแรงแห่งยุคจากค่าย Gene Lab มาร่วมถ่ายทอดความเศร้า เรื่องราวคู่รักที่อีกฝ่ายหมดรักแล้ว แต่ก็ยังรั้งเอาไว้เพราะความเห็นใจและสงสาร กลายเป็นความสัมพันธ์อันแสนกระอักกระอ่วน และเต็มไปด้วยความรวดร้าวในความรู้สึกของฝ่ายที่ “ถูกสงสาร” โดย “MAIYARAP (ไมยราพ)” ยังคงนำพาเอกลักษณ์ในการแร็ปที่เข้มข้นมาอยู่ในเพลง ด้านพาร์ตดนตรีก็ใส่ความเป็นป๊อปร็อกแบบฉบับ Only Monday ไว้อย่างเต็มเปี่ยม นอกจากนั้นยังได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง “SpatChies” มารับหน้าที่ดูแลในทุกขั้นตอนอีกด้วย ในขณะที่มิวสิกวิดีโอก็เข้มข้นขั้นสุด เพราะได้ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา นักแสดงหนุ่มมากความสามารถมาถ่ายทอดความบีบคั้นหัวใจ รวมถึงนางเอก นพ-นพธรรม กาญจนศูนย์ ที่เคยอยู่ในจักรวาลไมยราพมาก่อนหน้านี้ในเพลง “เก็บไว้ในใจไม่พอ” ก็มาร่วมแสดงด้วยเช่นกัน
 
“MAIYARAP (ไมยราพ)” เผยว่า “ไม่ได้ปล่อยเพลงเศร้ามาพักใหญ่ เพลง อย่าอยู่เพราะเห็นใจ ถือเป็นเพลงเศร้าเพลงแรกของไมยราพในปี 2024 เลยล่ะครับ ผมแค่รู้สึกว่า ไม่มีใครควรตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบนี้ แบบที่ไม่รักกันแล้ว แต่ก็ยังยื้อยังรั้งให้รักครั้งนี้มันยังอยู่ เนื่องจากความเห็นใจหรือสงสารหรืออะไรก็ตาม การปล่อยมือให้แต่ละคนออกเดินทางกลับไปใช้ชีวิตของตนเอง ผมว่าอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดครับ เพลงนี้ได้น้องๆ วง Only Monday มาฟีทเจอริงด้วย น้องๆ โคตรเก่ง เข้ามาทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ แบบไร้ที่ติ ก็อยากฝากให้ติดตามผลงานของ Only Monday ด้วยครับ รวมถึงเพลง อย่าอยู่เพราะเห็นใจ หวังว่าทุกคนจะชอบ แล้วมาร้องเพลงนี้กันให้สุดเสียงตามงานต่างๆ ที่เราอาจจะได้พบกันครับ”
 
สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “อย่าอยู่เพราะเห็นใจ” จาก MAIYARAP ft. Only Monday ได้ทาง YouTube : YUPP! และฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม
 
MAIYARAP ft. Only Monday - อย่าอยู่เพราะเห็นใจ [Official Music Video] : https://youtu.be/0zc3nGBqV7g
 
#อย่าอยู่เพราะเห็นใจ
#MAIYARAP #ONLYMONDAY
#YUPP #GeneLab
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS