ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“I Just Wanna Make You Mine” เพลงรักของคนรอ จาก “QLER” มาพร้อมเนื้อร้อง 2 ภาษา

“I Just Wanna Make You Mine” เพลงรักของคนรอ จาก “QLER” มาพร้อมเนื้อร้อง 2 ภาษา และมวลความอบอุ่นที่แทรกซึมทุกอณู
 
หลังจากเกิดโปรเจกต์ข้ามแดนของ “QLER” หรือ คิว - ฐิติพงศ์ เกิดแก้ว อีกหนึ่งศิลปินน่าจับตามองจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ได้โคจรร่วมงานกันครั้งแรก กับ “culenasm” ศิลปินจากเมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น กับสไตล์เพลงเฉพาะตัว Shoegaze, J-POP โดยทั้งคู่ได้หยิบเพลงฮิตเพลงดังมาดีไซน์ใหม่ออกมาให้แฟนเพลงทั้งเอเชียได้ฟัง นั่นคือ เพลง “ใจลอย” ที่ “culenasm” นำมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น เปลี่ยนมู้ดให้เพลงนี้มีความน่ารักไปอีกแบบ สามารถฟังได้ที่ https://youtu.be/JwXFgAzGGC4?si=RuLLQOe2GF03V6DF และ QLER ที่เอาเพลง “Yunagieiso” ของ “culenasm” มาทำในเวอร์ชั่นภาษาไทย โดยใช้ชื่อเพลงว่า “ไว้พบกันใหม่” เพลงตอกย้ำความรู้สึกหลังจากไม่มีเธอแล้ว https://youtu.be/s_OR0UrOr-M?si=2-GR3xqADTf-34_i
 
มาถึงคิว “I Just Wanna Make You Mine” เพลงใหม่ที่จะมาแทนที่ความรู้สึกของคนรอ ซึ่ง “คิว” คือหนึ่งในศิลปินที่เข้าใจความรู้สึกของการรอ และเขาก็เคยถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านั้นผ่านผลงานเพลงก่อนหน้าไว้มากมาย โดย“I Just Wanna Make You Mine” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อธิบายความสัมพันธ์และความรู้สึกของคนที่กำลังรอคอยอย่างมีความหวังเพื่อจะได้อยู่ข้าง ๆ กับคนที่รัก เพื่อหวังว่าอาจจะได้ขยับความสัมพันธ์ครั้งนี้ให้ชัดเจน และแม้ว่าจะเป็นการรอที่ไม่รู้จะได้คำตอบหรือไม่ ขอแค่ได้รอก็เพียงพอแล้ว เมื่อถ่ายทอดผ่านเสียงร้องและซาวน์ดนตรีที่ดีไซน์ตามแบบ QLER ก็ยิ่งช่วยสร้างมู้ดมิติใหม่ ๆ ที่เข้ากันกับเมโลดี้ในเพลงนี้ได้อย่างสมบูรณ์
 
“I just wanna make you mine In the way that you feel’s right ฉันเหมือนคนใกล้ตาย”
 
และที่พิเศษกว่านั้น “I Just Wanna Make You Mine” เป็นเพลงที่มีเนื้อร้องถึง 2 ภาษา นั่นคือ ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ ที่เป็นการผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้เข้าถึงความรู้สึกของคนรอได้ทุกอณู
 
ทีมคนรอ สามารถฟังเพลง “I Just Wanna Make You Mine” ได้ทุกแพลตฟอร์ม: https://bfan.link/QLER-i-just-wanna-make-you-mine และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “QLER” ได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/DEQLER
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS