ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“เหมือนเดิมเเค่เติมเธอ” เพลงใหม่ล่าสุด จาก Biw เเจกความสดใสต้อนรับซัมเมอร์

“เหมือนเดิมเเค่เติมเธอ” เพลงใหม่ล่าสุด จาก Biw เเจกความสดใสต้อนรับซัมเมอร์
 
“เหมือนเดิมเเค่เติมเธอ (Plus One)” เพลงใหม่ล่าสุด จาก Biw (บิว - ธนัชญา) เพลงนี้เรียกได้ว่า เป็นเพลงที่ตรงกับความเป็นตัวบิวมากที่สุด เพราะเพลงที่ผ่านมา จะเป็นเพลงเศร้าซะส่วนใหญ่ เเละเพลงนี้จะเป็นเพลงที่เเตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เพราะเพลงนี้เป็นเพลงรัก
 
“เหมือนเดิมเเค่เติมเธอ (Plus One)” เรื่องราวของเพลงนี้เกิดจาก บิวแชร์ให้ “Po Posayanukul (โป โปษยะนุกูล)” ผู้แต่งเพลงนี้ได้ฟัง ซึ่งบิวอยากได้เป็นเพลงที่แฮปปี้สดใส หลายคนที่ติดตาม ก็จะเห็นได้ว่า บิวชอบท่องเที่ยวธรรมชาติและชอบไปทะเล และใส่ความเป็นตัวเองลงไปในเพลงนี้อีกด้วย ในพาร์ทการทำดนตรีบิวก็ได้เข้าไปมีส่วนร่วมตั้งแต่การคิดเมโลดี้ ร่วมกับ Potayyy (โปเต้ ปิยะพงษ์)” ก่อนที่จะเป็นเพลงนี้ก็มีการปรับแก้ให้เข้ากับตัวบิวมากขึ้น กว่าจะออกมาเป็นเพลงนี้ใช้เวลากว่าสองเดือน และยังมี “Matthew S” มาเติมเต็มในพาร์ท Arranged ได้อย่างลงตัว
 
ในส่วนของ MV เพลงนี้ขึ้นชื่อว่าคนชอบทะเล MV ก็ออกไปถ่ายที่ทะเลกันเลย และเพลงนี้ก็เป็นเพลงแรก ที่ได้ออกไปติดตามไลฟ์สไตล์ของบิวที่แท้จริง ก็อยากให้ทุกคน ติดตามเพลงนี้ กันเยอะๆ และขอฝากเพลงนี้เอาใว้ส่งให้คนพิเศษที่ทำให้คุณมีความสุขกันด้วยนะคะ
 
สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนเข้าไปฟังเพลงนี้ หรือใช้เพลงนี้ในการแสดงความรู้สึกสบายใจ ให้กับคนพิเศษของเราได้ด้วยเพราะว่าเพลงนี้ความหมายมันดีมากมากเลยอยากให้ทุกคนมากใช้เพลงนี้กันเยอะๆ สามารถเข้าไปฟังเพลง “เหมือนเดิมเเค่เติมเธอ (Plus One)” ได้ที่ Youtube : kiddorecords และทุกช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ “ชีวิตเรามันก็เหมือนเดิมเเหละเเต่พอมีเธอเข้ามามันก็ดูพิเศษ มากขึ้น”
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS