ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“โอ๊ต ปราโมทย์” ขึ้นแท่นป๋าดันครั้งแรก เปิดตัวปั้นศิลปินหน้าใหม่ “CHAMP NORMAN”

“โอ๊ต ปราโมทย์” ขึ้นแท่นป๋าดันครั้งแรก เปิดตัวปั้นศิลปินหน้าใหม่ “CHAMP NORMAN” กับเพลงป็อปอกหักฟีลกู๊ด “PLAN B”
 
ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ไปทุกอย่าง ทั้งด้านการเป็นศิลปิน และยืนหนึ่งช่องคอนเทนต์ออนไลน์ บอสใหญ่ใจดีบ้านโคตรคูล อย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์” ก็ถึงเวลาขึ้นแท่นป๋าดัน ส่งศิลปินเบอร์ใหม่ล่าสุด “CHAMP NORMAN” หรือ อนุพัฒน์ สมนวล จากทีมงานเบื้องหลังสู่เบื้องหน้าเต็มตัว ภายใต้สังกัด KHOTKOOL MUSIC โดยเปิดตัวด้วยเพลงป็อปตัวแทนคนอกหักที่ฟังแล้วยัง Feel good อย่าง “PLAN B” เมื่อเธอมีเหตุผลมากมายวันที่บอกเลิกกัน แต่เปิดตัวคนใหม่ไว เหมือนเตรียม PLAN B เอาไว้แล้ว
 
ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็เป็นที่พูดถึงในช่องโคตรคูลมาแล้วสักพัก กับกระแสแฟนคลับที่ชื่นชอบในเสียงร้อง ความสามารถด้านดนตรีและสไตล์ที่ดูเข้าถึงง่าย ถึงขั้นเชียร์ให้บอสเลื่อนขั้นเป็นศิลปินเต็มตัวและปล่อยซิงเกิลเป็นผลงานให้ติดตามแบบจุใจ ซึ่งหลังจากซุ่มทำเพลงมาสักพักก็ได้เวลาเดบิวต์ ซึ่ง “CHAMP NORMAN” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กับ “PLAN B” เพลงป็อปเมโลดี้นุ่ม ๆ กับเสียงละมุน แต่เนื้อเพลงแอบเชือดเบา ๆ พูดแทนคนถูกทิ้ง แต่จริง ๆ แล้วเธอมี “PLAN B” ไว้แล้ว โดยเพลงนี้มาพร้อม MV เล่าเรื่องราวของ Heart break Club ศูนย์รวมตัว Loser ด้านความรัก ที่ได้บอสใจดี “โอ๊ต ปราโมทย์” มาร่วมแจมเป็นสีสันใน MV อีกด้วย เรียกได้ว่าพร้อมดันเต็มที่ และเป็นอีกหนึ่งสีสันให้กับวงการ T-Pop ช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี
 
สำหรับใครที่อยากไปหาฟังเพลง “PLAN B” จาก CHAMP NORMAN” สามารถฟังได้แล้ววันนี้ใน Music Streaming ทุกแพลตฟอร์ม พร้อมรับชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=OnRCE9uXzY4 รวมถึงติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : โคตรคูล
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS