ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“AINN (อาอิน)” ปล่อยเพลงใหม่ “CREEP INTO MY MIND” ดึงเศร้าเอาใจคนลืมรักเก่าไม่ลง

AINN (อาอิน)” ปล่อยเพลงใหม่ “CREEP INTO MY MIND” ดึงเศร้าเอาใจคนลืมรักเก่าไม่ลง ส่งท้ายปี 2022

ส่งท้ายปี 2022 ด้วยการเอาใจคนลืมยากซะหน่อย สำหรับศิลปินหนุ่มชาวเกาหลี “AINN (อาอิน)” จากค่าย YUPP! เจ้าของผลงานเพลงอย่าง “ALMOST PERFECT” และ “IT'S YOU” ที่ล่าสุดส่งเพลงใหม่ “CREEP INTO MY MIND” ที่จะพาทุกคนจมดิ่งไปในวังวนแห่งความคิด เรื่องราวของคนที่พยายามจะลืมภาพเหตุการณ์ความรักในอดีต ที่ไม่ว่าพยายามจะลืม พยายามจะมูฟออนจากมันมากแค่ไหน แต่ภาพความทรงจำนั้นก็ยังแฟลชแบ็กขึ้นมาเป็นภาพหลอกหลอนในความรู้สึกอยู่เสมอ เพลงนี้ถ่ายทอดผ่านดนตรีแนวแทร็ป/อาร์แอนด์บี ชวนล่องลอย แต่แฝงความเดือดและความเกรี้ยวกราดลงไปในท่อนแร็ป รวมถึงไลน์กีตาร์โซโล่ในช่วงท้ายของเพลง ได้โปรดิวเซอร์ไฟแรงอย่าง MASHDAWG จากแก๊ง Coverดีๆมักจะมาตอนเมากาว มาเติมสีสันและช่วยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น
 
“AINN (อาอิน)” เผยถึงเพลงใหม่อย่าง “CREEP INTO MY MIND” ว่า “ผมแต่งเพลง CREEP INTO MY MIND จากสิ่งที่ผมเคยเผชิญหน้าในอดีตครับ คือถึงแม้ว่าความสัมพันธ์นั้นจะจบลงไปแล้ว แต่ในหัวของผมก็ยังเคยชินกับการที่มีเขาอยู่ในทุกๆ กิจกรรมในชีวิตประจำวัน ผมพยายามทำทุกทางเพื่อเอาเธอคนนั้นออกไปจากหัวผมแล้ว แต่สุดท้ายผมก็ไม่สามารถทำได้ เพลงนี้เลยเหมือนเป็นตัวแทนความรู้สึกของผมที่อยากจะปลดปล่อยและสลัดภาพที่หลอกหลอนนั้นออกไปหัวสักทีครับ มู้ดของเพลงก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมของผมเลยครับ คือฟังแล้วมันจะลอยๆ หน่อย แต่ในช่วงท้ายเพลงผมได้ลองใส่ไลน์โซโล่กีตาร์เข้าไป มีกลิ่นอายความร็อคนิดๆ เป็นอีกแนวนึงที่ผมค่อนข้างชอบครับ ก็เป็นผมในอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ทุกๆ คนจะได้เห็น ได้ฟังกัน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับกับเพลง CREEP INTO MY MIND เพลงนี้เป็นเพลงที่ 3 ของผมแล้ว ผมตั้งใจทำมันออกมามากๆ ครับ หวังว่าทุกคนจะชอบ แล้วมาจมดิ่งไปพร้อมๆ กันนะครับ”
 
รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “CREEP INTO MY MIND” จาก “AINN (อาอิน)” ได้บน YouTube ช่อง YUPP! และฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิง
 
“CREEP INTO MY MIND” OFFICIAL MV: https://youtu.be/TOORLkAJLL0
 
#CREEPINTOMYMIND #AINN
#YUPP #NEWSINGLE
ด้วยความเคารพอย่างสูง
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS