ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

PONCHET แท็กทีม ICE TAMONWAN ส่งซิงเกิ้ลคู่ "เหงาล่ะ" มาเอาใจคนเหงาทั่วประเทศ

PONCHET แท็กทีม ICE TAMONWAN ส่งซิงเกิ้ลคู่ "เหงาล่ะ" มาเอาใจคนเหงาทั่วประเทศ
 
‘PONCHET’ แรปเปอร์หนุ่มหน้าใสจากเชียงราย เจ้าของผลงานเพลงแนวฮิปฮอปฟังง่ายอย่าง “แคนดี้”, “เค้าคงไม่มาหา” และ “เพื่อนจริงดิ” ที่มียอดวิวหลายล้าน ครั้งนี้ได้แท็กทีมนักร้องสาวเสียงเท่ มีเอกลักษณ์อย่าง ‘ICE TAMONWAN’ (ไอซ์ ธมลวรรณ) จาก Yes I am ที่โด่งดังจากการคัฟเวอร์เพลง และเข้าแข่งขันในรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 5 ส่งซิงเกิ้ลคู่สุดพิเศษอย่าง ‘เหงาล่ะ’ เพลงป็อปฟังง่ายสไตล์คนเหงา ซึ่งเป็นโปรเจกต์พิเศษจาก Brite Panther และ Solution One ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน
 
 
‘เหงาล่ะ’ ซิงเกิ้ลที่บอกเล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่น่าน้อยใจ โดย ‘ไอซ์’ เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้สึกน้อยใจของฝ่ายหญิงที่ตัดพ้อฝ่ายชายที่ทำตัวเหมือนกับว่าตนเป็นคนที่ไม่สำคัญ จนอดคิดไม่ได้ว่าเรื่องราวที่ผ่านมานั้น คงเกิดจากความเหงาของฝ่ายชายเท่านั้นเอง ส่วน ‘PONCHET’ ก็เป็นตัวแทนของฝ่ายชายที่ตอบกลับมาอย่างชัดเจนให้ฝ่ายหญิงได้มั่นใจว่าที่ผ่านมาไม่ได้เหงา และต้องการมีแค่เธอคนเดียว โดยทั้งคู่ได้ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงที่มีความละมุน ซึ่งผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว
 
 
‘คงเป็นความเหงาแหละดูออก คงเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่วคราว
 
และเธอไม่ต้องบอก ไม่ต้องมาอธิบายเหตุผลถ้าเธอจะไป’
 
 
ซึ่งทั้งคู่ได้เผยว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกันในเพลงนี้ โดย PONCHET ได้พูดถึงการร่วมงานครั้งนี้ไว้ว่า “ต้องบอกเลยว่าเราเป็นคนที่ฟังเพลงคัฟเวอร์ของไอซ์ ธมลวรรณ มาตั้งแต่สมัยมัธยม แล้วตอนนี้พอเราได้มาเป็นศิลปินแล้วได้มาร่วมงานกันก็แฮปปี้มาก ๆ ครับ”
 
 
สำหรับไอซ์เองก็รู้สึกตื่นเต้นมากเช่นกันที่ได้มาร่วมร้องเพลงนี้ “ตื่นเต้นมากค่ะ ดีใจที่ได้ร้องเพลงฟีลนี้ แอบกังวลกลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี แต่ว่าก็พยายามเต็มที่ค่ะ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่น่ารักมาก เชื่อว่าทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ร้องตามได้ เต้นได้น่ารัก ๆ และเสียงของ PONCHET ก็เท่มาก อยากให้เก็บไว้ใส่เป็นหนึ่งใน Favorite Playlist ด่วน ๆ เลยค่ะ”
 
 
นอกจากนี้ ทั้งคู่ก็ได้เผยถึงความสนุกในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในเพลงนี้ โดยไอซ์เล่าว่า “กองเอ็มวีสนุกมากค่ะ ทุกคนน่ารักมาก เหมือนมาเจอเพื่อน ๆ ทั้งตัวน้องวีนัส นางเอกเอ็มวี ก็เป็นน้องในค่ายเดียวกัน พระเอกก็เพื่อนหนูเอง รวมถึง PONCHET และทีมงานทุกคน เลยค่อนข้างชิลล์ แล้วที่สำคัญคือประทับใจลุคตัวเองในเอ็มวีมาก แปลกตามากค่ะ เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนไม่เคยเห็นหนูลุคนี้แน่ ๆ ค่ะ” ด้าน PONCHET เองก็ได้เสริมทิ้งท้ายไว้ว่า “วันที่ถ่ายทำก็สนุกมาก ๆ ทีมงานเบื้องหลังก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ ทุกคนมีความเป็น Professional มาก อยากให้ทุกคนติดตามแล้วก็ช่วยสนับสนุน เข้าไปฟังเพลงกันเยอะ ๆ นะครับ”
 
 
สามารถติดตามฟังเพลง “เหงาล่ะ” จาก PONCHET และ ICE TAMONWAN ได้ทาง https://youtu.be/-TA-FOEFHDM
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS