ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

SIN ส่งซิงเกิ้ล คนพิเศษ Reproduced 2022 มอบเป็นของขวัญให้เหล่าแฟน ๆ คนพิเศษ

'SIN' ส่งซิงเกิ้ล 'คนพิเศษ [Reproduced 2022]' มอบเป็นของขวัญให้เหล่าแฟน ๆ คนพิเศษ
 
หลังจากปล่อยเพลงจากโปรเจกต์ SIN Sings MASTERPIECE มาแล้วถึง 2 เพลง ทั้ง “ที่สุดของหัวใจ [Reproduced 2022]” และ "สู่กลางใจเธอ [Reproduced 2022]" ครั้งนี้ SIN กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ลล่าสุด "คนพิเศษ [Reproduced 2022]" ที่ส่งมอบเป็นของขวัญให้เหล่าแฟน ๆ คนพิเศษ
 
SIN (ทศพร อาชวานันทกุล) หรือที่คุ้นเคยกันในฐานะนักร้องวง Singular เจ้าของเพลง "เบาเบา" กับเสียงร้องสุดนุ่มนวลอันเป็นเอกลักษณ์ โดยหลังแยกย้ายกับวง SIN ได้ออกผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “เรื่องจริง”, “ฟัง”, “สุขสันต์วันลา (wish)” และล่าสุด SIN เพิ่งได้จัดงาน SIN LIVE 2022 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง ซึ่งก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก
 
‘เธอเท่านั้น เธอคือคนพิเศษ
เสกให้ใจของฉัน โบกปีกบินสู่ฟ้า’
 
'คนพิเศษ [Reproduced 2022]' เพลงที่ 3 จากโปรเจกต์ SIN Sings Masterpiece นับเป็นอีกหนึ่งเพลงดังในอดีตของ 'วิยะดา-โกมารกุล ณ นคร' ที่ถูกนำกลับมาถ่ายทอดอีกครั้งโดย 'SIN' หรือ 'ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล' ในสไตล์แจ๊สเบา ๆ ฟังสบาย โดยเพลงนี้ได้ 'โซ่ ETC' มาโปรดิวซ์ร่วมกับซินอีกครั้ง
 
ซินได้เผยถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า "เพลงนี้ได้ดีไซน์ออกมาให้ฟังสบายที่สุด มีความเป็นแจ๊สเบา ๆ ทั้งเครื่องดนตรี และวิธีการร้อง ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ซินกับพี่โซ่ (ETC) ชอบกันอยู่แล้วเลยทำงานกันง่ายมาก ๆ ส่วน Music Video ของเพลงนี้ก็ทำออกมาในสไตล์วินเทจตามสไตล์ของเพลง” นอกจากนี้ ซินก็ได้ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า "ก็ขอฝากเพลง คนพิเศษ เวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่ของซินเอาไว้ด้วยฮะ จะฟังเองหรือส่งให้คนพิเศษของคุณฟังด้วยก็เต็มที่ได้เลย"
 
สามารถติดตามฟังเพลง “คนพิเศษ [Reproduced 2022]” ในเวอร์ชั่นพิเศษของ SIN ได้ทาง https://youtu.be/QTJtGFsOj54
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS