ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ไม่ยอมอีกต่อไป “mute. ส่งเพลงใหม่ “ครั้งนี้ (watch out)” พูดแทนความสัมพันธ์ Toxic

ไม่ยอมอีกต่อไป “mute. ส่งเพลงใหม่ “ครั้งนี้ (watch out!)” พูดแทนความสัมพันธ์ Toxic

"mute." หรือ "มิ้ว-รวินิษฐ์ เจตน์อริยวิกา" ศิลปินหญิงเดี่ยวมากความสามารถคนล่าสุดจากค่าย MILK! BKK มาพร้อมสไตล์และซาวด์สุดเท่เป็นเอกลักษณ์ ที่ลงมือทำเพลงเองในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเขียนเนื้อร้อง ทำนองและเรียบเรียง โดยหยิบเอาความสัมพันธ์ของคนรอบตัวมาถ่ายทอดผ่านมุมมองของ “mute.” พร้อมแนวดนตรี Electronic-Rock ผสมผสานกลิ่นไอสมัยใหม่ อีกทั้งยังเคยฝากผลงานให้แฟนเพลงได้จดจำ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "รอ (da dee da)”, "ฝืน" รวมถึง"แค่ปิศาจ (RUN)” และล่าสุด “mute.” ได้เข้ามาเป็นศิลปินสังกัดค่าย MILK! BKK พร้อมกับเปิดตัวด้วยเพลง “ครั้งนี้ (watch out!)”
 
"ครั้งนี้ฉันก็คงจะไม่เจอ เธอก็คงไม่ได้เจอ ฉันแล้ว"
 
“ครั้งนี้ (watch out!)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ "mute." ถ่ายทอดในมุมมองความรักความสัมพันธ์ Toxic โดยก่อนหน้านี้เคยเป็นฝ่ายโดนกระทำตลอด แต่ครั้งนี้จะยอมเป็นครั้งสุดท้าย และถึงเขาจะพยายามขอร้องให้กลับมายังไง เราก็ไม่มีวันใจอ่อนยอมโดนทำร้ายจิตใจอีกแล้ว โดยส่วนตัวแล้ว “มิ้ว” ก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ รวมถึงเคยได้รับฟังเรื่องราวของคนอื่นที่ตกอยู่ในความสัมพันธ์ toxic จึงจุดประเด็นให้ “มิ้ว” ตั้งคำถามขึ้นมาว่า ทำไมคนเราถึงต้องทนอยู่ในเหตุการณ์แบบนี้ จึงขอส่งเพลง “ครั้งนี้” ออกมาเพื่อพูดแทนใจ รวมถึงเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังเจอกับสถานการณ์แบบเดียวกันให้เข้มแข็งอีกด้วย
 
ในพาร์ทของดนตรี นำเสนอผ่านแนวเพลง Alternative ที่ผสมผสานกับ R&B และ Hip-Hop แต่ยังคงคอนเซปต์ ความกล้าแสดงออกในแบบที่เป็นตัวเอง โดยตั้งใจทำให้เพลงนี้ดูมีชีวิตชีวา สนุก และสามารถโยกตามได้ มากไปกว่านั้นยังได้ “แดน – นรุตม์ จุฑาศานต์” มือกีตาร์แห่งวง YEW ที่เคยร่วมงานกันในเพลง “ฝืน” มาเป็น Producer เติมเต็มให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
 
อย่างไรก็ตามแฟนเพลงของ “mute.” สามารถรับฟังและรับชมเอ็มวีเพลง “mute.” ได้ทาง https://www.youtube.com/channel/UCB_prQL4UUstshsiQbZcVIA
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS