ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Zachary Knowles ปล่อยซิงเกิลใหม่ “WRONG SIDE” จาก EP ล่าสุด

Zachary Knowles ปล่อยซิงเกิลใหม่ “WRONG SIDE” จาก EP ล่าสุด ‘GOALIE’

Zachary Knowles ปล่อย EP ล่าสุด ‘GOALIE’ ผ่านทางค่าย FADER Label กับบทเพลง 7 เพลง ที่จะพาคุณไปสำรวจถึงการต่อสู้ทางความคิดและจิตใจของ Knowles อย่างตรงไปตรงมาที่ทำให้เขาได้เติบโตขึ้น และจะทำให้คุณได้สัมผัสและเปลี่ยนมุมมองบางอย่างในชีวิต
 
‘GOALIE’ ประกอบด้วยเพลงโปรดที่ปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้วอย่าง “CIGARETTES” ที่โด่งดังไปทั่วโลก ได้ถูกจัดอยู่ในเพลย์ลิสต์ New Music Friday 20 รายการของ Spotify หรือจะเป็นเพลงป็อปอาร์แอนด์บีอย่าง “CRUSH” ซึ่งได้เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ใน Wonderland รวมถึงซิงเกิลเพลง “JUST STAY FOR ONCE” และล่าสุด “WRONG SIDE” ในดนตรี Pop Indy ที่มีท่อนฮุกติดหู ชมมิวสิกวิดีโอได้ที่นี่ https://youtu.be/CNUYB7XLqs4
 
อีพี ‘GOALIE’ เกิดขึ้นในช่วงระหว่างการเดินทางไปแอลเอในช่วงโควิด หลังจากปล่อยตัวอัลบั้มที่ได้รับคำชมอย่างดี ‘Tendency To Be A Loner’ โดยโนลส์อธิบายว่า “ในตอนนั้นก่อนที่จะมุ่งหน้าไปสู่แอลเอผมรู้สึกเหมือนยอมแพ้ให้กับตัวเอง ผมได้ถอยออกมาหนึ่งก้าวเพื่อทบทวนชีวิตของตัวเองว่าเคยมาจากตรงไหน รวมทั้งสิ่งที่ผมต้องการจะทำไรต่อไปกับดนตรี และคำเดียวที่สะท้อนกลับมาในความคิดของผมคือ - ความเป็นจริง - GOALIE เป็นสิ่งที่ผมค้นพบความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับเพลงที่ผมทำขึ้น จากความมืดมิดจนในที่สุดผมก็อยู่ในจุดที่ดีกว่าเดิมในการมองย้อนกลับไปถึงช่วงเวลานั้น ได้เห็นการเติบโตที่เกิดขึ้นจากมุมมองที่ต่างออกไป ทำให้ผมได้เห็นว่าเดินมาไกลแค่ไหน”
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS