ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

แร็ปเปอร์น้องใหม่สายโอลด์สคูล ปล่อยเพลงฉลองวันเกิด “25” เตรียมขึ้นเวทีระดับอินเตอร์

มาแรงน่าจับตา “Réjizz” แร็ปเปอร์น้องใหม่สายโอลด์สคูล ปล่อยเพลงฉลองวันเกิด “25” เตรียมขึ้นเวทีระดับอินเตอร์ Maho Rasop 2022

“Réjizz” (เรย์จิ๊ส) ศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหม่ และโปรดิวเซอร์มากความสามารถสัญชาติไทยจากค่าย Odd Fellas เริ่มเป็นที่รู้จักจากการปล่อยเพลง ชื่อ “Last Stop” หลังจากนั้นเขาก็เริ่มเป็นที่รู้จักขึ้นเรื่อย ๆ จากการได้รับรางวัล “Hidden gems Award 2020” จากเวทีฮิปฮอปแถวหน้าอย่าง Rap is Nowและยังคว้ารางวัล “Top 20 songs of the year” จากสื่อฮิปฮอปไทยอย่าง TH Hip Hop Culture อีกด้วย ผลงานอื่น ๆ นอกจากนี้เขายังเคยเป็น Hype man ให้กับศิลปินชื่อดัง “D Gerrard” ใน “D Gerrard Homeless Tour 2020” อีกด้วย
 
“Réjizz” (เรย์จิ๊ส) ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตไปแล้วเมื่อต้นปี 2022 ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “No Dreamer” กับสไตล์ Prodigal Son ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา และเนื้อเพลงภาษาอังกฤษผสมไทย ซึ่งถ่ายทอดออกมาในบีทแบบ Old school ผสมผสาน Trap จนกวาดคำชมจากนักวิจารณ์เพลงและคนฟังเพลงไปแล้วมากมาย ล่าสุดชื่อของ “Réjizz” (เรย์จิ๊ส) กลายเป็นศิลปินน่าจับตามองทันที เมื่อมีรายชื่อปรากฏบนโปสเตอร์ เป็น Main Line Up ของงานเฟสติวัลระดับอินเตอร์อย่าง MAHO RASOP 2022 อีกด้วย
 
“25” เพลงใหม่ล่าสุดของ “Réjizz” (เรย์จิ๊ส) ที่ยังคงเอกลักษณ์แนวดนตรีและการร้องเฉพาะตัวไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเพลงนี้เรย์เลือกถ่ายทอดชีวิตของตัวเองลงไปในเพลง บอกเล่าถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมาของ Rapper ว่าเส้นทางสายดนตรีของเขาไม่ได้สวยงาม และเป็นไปตามแผนการที่วางไว้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เขาท้อแท้เลยแม้แต่น้อย ซึ่งเพลงนี้เรย์เลือกที่จะปล่อยเพลงในวันเกิดของตัวเองอีกด้วย
 
Réjizz - 25 (Official Video)
 
https://youtu.be/4OM4hwUxnFA
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS