ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Beabadoobee ปล่อยซิงเกิลใหม่ “the perfect pair” ก่อนมาโชว์คอนเสิร์ตที่ไทยครั้งแรก

Beabadoobee ปล่อยซิงเกิลใหม่ “the perfect pair” ก่อนมาโชว์คอนเสิร์ตที่ไทยครั้งแรก!!!

ใกล้มาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยแล้ว!!! Beabadoobee ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “the perfect pair” จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ‘Beatopia’ (ออกเสียงว่า Bay-A-Toe-Pee-Uh) ซึ่งเป็นการปล่อยออกมาให้แฟนไทยได้ฟังกันก่อนที่จะได้พบกับคอนเสริ์ตครั้งแรกของเธอในประเทศไทย ในวันจันทร์ที่ 19 กันยายนนี้ กับ Beabadoobee Beatopia Tour 2022 Live in Bangkok
 
โดยซิงเกิลใหม่นี้ “the perfect pair” ทำออกมาในดนตรีที่มีความเป็นบอสซ่าเบาๆ แต่ก็แฝงไว้ด้วยความหนักแน้นของจังหวะที่ค่อยๆบิ้วมาตามความรู้สึก เคล้าคลอกับเสียงร้องของ Bea ยิ่งทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังเพราะฟังเพลินได้ทุกสถานที่ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง
 
Beabadoobee - the perfect pair (Official Live Video) https://youtu.be/3WpdCZC9q6w
 
สำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่สอง ‘Beatopia’ เป็นอีกผลงานที่สุดประทับใจจากตัวตนของ bea ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบัน มีความหลากหลายและน่าตื่นเต้นของ Beabadoobee ที่แฟนเพลงสามารถเข้าไปฟังอัลบั้มนี้กันเต็มๆ ได้แล้วที่นี่ https://beabadoobee.ffm.to/beatopia ประกอบด้วย 14 เพลง ที่เธอสร้างสารรค์ผ่านสไตล์เพลงร็อค คลาสสิก ไซเคเดเลีย อีโมจากมิดเวสต์ และเพลงป๊อบแบบเอาท์ไรท์
 
Beabadoobee ยังมาพร้อมกับการเดินสายแสดงในเทศกาลต่างๆ ทั่วโลก เช่น Glastonbury, Governor's Ball, Summer Sonic, Mad Cool, Rock En Seine, TRNSMT และอื่นๆ รวมถึงเฮดไลน์ทัวร์ในสหราชอาณาจักร เดือนตุลาคมนี้ ปิดท้ายด้วยการแสดงครั้งใหญ่ที่ Brixton Academy ที่เป็นตำนานของลอนดอน
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS