ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ลอง “จินตนาการ” ถ้าวันนี้ฉันไม่มีเธอจะเป็นอย่างไร ซิงเกิลใหม่เนื้อหากินใจ จาก “วิโอเลต วอเทียร์”

ลอง “จินตนาการ” ถ้าวันนี้ฉันไม่มีเธอจะเป็นอย่างไร? ซิงเกิลใหม่เนื้อหากินใจ ความหมายลึกซึ้งจาก “วิโอเลต วอเทียร์”

เชื่อว่าใครหลายคนคงเคยสัมผัส และได้ฟังเพลงอินเลิฟสไตล์ “วิโอเลต วอเทียร์” กันมาก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่เจ้าตัวเริ่มปล่อยเพลง “กักตัว” เพลงสนุกสนาน มู้ดสดใส ของสาวอินเลิฟ ที่มีอาการคลั่งรักอยากจะกักตัวกับแฟนหนุ่มในช่วง Quarantine
 
โดยเพลงนี้ได้พระเอกชื่อดังอย่าง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” มาเป็นพระเอก MV ส่งผลให้เพลงนี้ ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ตามมาติด ๆ กับเพลงรักฟีลกู้ดที่ทำให้ใครหลายคนใจฟู กับการพูดถึงความรักครั้งใหม่ ที่ทำให้เธอมีความสุข จนต้องบอกให้โลกรู้ว่า “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข”
 
เรียกได้ว่าหลังจากที่เธอปล่อยซิงเกิลนี้ออกไป แฟนเพลงต่างคาดเดากันว่าเธอแต่งเพลงนี้มาจากประสบการณ์ความรักส่วนตัว … หรือเปล่า? เพราะเมื่อใครได้ฟังจะสัมผัสถึงความอบอุ่นหัวใจของสาวที่เกิดอาการตกหลุมรักแบบสุด ๆ
 
และครั้งนี้ “วิโอเลต วอเทียร์” กลับมาอีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “จินตนาการ” เพลงที่เธอถ่ายทอดมุมเปราะบางของหญิงสาวที่เวลารักใครซักคนมาก ๆ เกิดอาการกลัวที่จะสูญเสียความรัก ๆ ดีไป จนเกิดเป็นคำถามในใจว่า แค่ลอง “จินตนาการ” ดู “ถ้าวันนี้ฉันไม่มีเธออยู่เคียงข้างกันแบบนี้มันจะเป็นอย่างไร”
 
เรียกได้ว่านี่คือเพลงใหม่ล่าสุดจาก “วิโอเลต วอเทียร์” ที่เธอตั้งใจถ่ายทอดมุมอ่อนไหว ออกมาได้อย่างลึกซึ้ง และกินใจ ชม MV เพลง “จินตนาการ” ได้ที่นี่: https://youtu.be/eNkDKsKrc20
 
นอกจากเนื้อหาของบทเพลงจะเต็มไปด้วยอารมณ์ละเมียดละไมแล้ว มิวสิควิดีโอของเพลงนี้ยังถ่ายทอดเรื่องราวได้สวยงาม และโรแมนติก เสมือนพาทุกคนหลุดเข้าไปในห้วงแห่ง “จินตนาการ” ที่ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงเรื่องราวของผู้หญิงคิดมาก ขี้กลัว จนเผลอแสดงอาการไม่น่ารักกับคนที่รักออกไป
 
โดยในใจเธอมีเพียงเหตุผลเดียวคือ “อย่าหยุดรักเธอก็พอ” ซึ่งแฟนเพลงจะได้ฟังและชม MV เพลง “จินตนาการ” ได้แล้วตอนนี้ทาง YouTube ช่อง “Violette Wautier”
 
นอกจากนี้เพลง “จินตนาการ” คือ 1 ในซิงเกิลที่จะอยู่ในอัลบั้มเต็มของ “วิโอเลต วอเทียร์” ที่จะปล่อยออกมาให้แฟนได้ฟังกันแบบจุใจภายในปีนี้อย่างแน่นอน
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS