ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

22.06.22 มากองรวมกันตรงนี้ พี่เบิร์ดมีเพลงใหม่ จากอัลบั้มใหม่ มาให้ฟังกัน

22.06.22 มากองรวมกันตรงนี้!!!! พี่เบิร์ดมีเพลงใหม่ จากอัลบั้มใหม่ มาให้ฟังกัน

“มากองรวมกันตรงนี้ คนที่มันไม่มีใครเอา
คนโสดคนเศร้าคนเหงา
เจ็บหนักเจ็บเบามากองอยู่ตรงนี้
ใครที่เพิ่งโดนทิ้ง นี่คือที่พักพิงอย่างดี
โสดรวมกันสักที ให้คนรักกันมันอิจฉาเรา”
 
โสด เศร้า เหงา ไม่รู้จะไปทางไหน ให้มากองรวมกันตรงนี้ !!!
 
เมื่อหัวหน้าเผ่าคนโสด เบิร์ด ธงไชย เรียกรวมพล คนไม่มีแฟน ด้วยเพลงใหม่สุดอารมณ์ดี หมดเวลากักตัว กักใจ ได้เวลที่เราจะออกมากองรวมกันทำอะไรสนุกๆ ชนิดที่คนมีคู่เห็นแล้วยังต้องอิจฉา มากองรวมกันตรงนี้ เพลงใหม่ จากอัลบั้มใหม่ ของ เบิร์ด ธงไชย ที่ถูกปล่อยออกมาให้ฟังกันต่อจากเพลงที่ไม่มีใครฟัง เพลงนี้เขียนขึ้นโดย เอก- ซีซันไฟว์ เนื้อหาเพลงถ่ายทอดอารมณ์คนที่ไม่สมหวัง ที่เวลามาอยู่รวมกันเยอะๆ แล้วมีพลัง มีความสุขสนุกสนาน เป็นแกงค์คนโสดที่ทำให้คนมีคู่รู้สึกเป็นส่วนเกินได้ ในส่วนของเนื้อเพลงก็มีกิมมิคพิเศษที่จับชื่อเพลงฮิตของพี่เบิร์ดมากองรวมกันไว้ในเพลงนี้อีกด้วย
“เงียบเงียบคนเดียว” จะอยู่ทำไม ก็ ”อกมันมีไว้หัก”
แค่ออกมา ”พักตรงนี้” บอกใครให้เขามา ”ช่วยรับที”
“ติดอยู่ในใจ” มา ”เล่าให้ฟัง” หน่อยเด่ ไม่เห็น ”ผิดตรงไหน”
“คนไม่มีแฟน” มา ”จับมือกัน” จะ ”หมั่นดูแลหัวใจ”
มา ”กอดกัน” นะเพราะนี่เป็น ”ยา” ที่ช่วยรักษา ”รู้ไหม”
มา ”ฝากใจไว้” ยังไงไม่ช้า ”พรุ่งนี้” ต้องเป็น ”วันของเรา”
 
SUPERBAND มากองรวมกันตรงนี้!!!!
นับเป็นอีกปรากฏการณ์ของเพลงนี้ ที่มีการกองรวมกันของยอดฝีมือทางดนตรีมากมาย นอกจาก เอก- ซีซันไฟว์ ที่เขียนเนื้อและทำนองแล้ว ยังมี ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ทำหน้าที่ Lyrics Director ให้ด้วย โปรดิวซ์โดย มุขเอก จงมั่นคง ที่ชักชวนนักดนตรียอดฝีมือมารวมกันมากมาย คือ Guitars : รัฐ พิฆาตไพรี (รัฐ Tattoo Colour) Bass : นรเทพ มาแสง (นอ Pause) Drums & Percussions : อริญชย์ ปานพุ่ม (เล็ก T-Bone) Piano & Keys : วิชญ วัฒนศัพท์ (โหน่ง The Photo Sticker Machine) Backing Vocal : Season Five เกิดเป็น SUPERBAND ที่มี เบิร์ด ธงไชย เป็นนักร้องนำ
 
ขาดไม่ได้ พี่เบิร์ดกลับมาทั้งที แฟนๆก็คงคิดถึง มิวสิควิดีโอแบบพี่เบิร์ด
MV มากองรวมกันตรงนี้ กำกับโดย ดล ผดุงวิเชียร ที่มากองรวมกับพี่เบิร์ดอีกครั้ง ในเอ็มวีเราจะได้เห็นเพอร์ฟอร์มการร้องของพี่เบิร์ดกับเหล่า Superband และสนุกไปกับเหล่าก๊วนคนโสดทั้งหลายใน MV โดยพี่เบิร์ดได้เล่าถึงบรรยากาศวันถ่ายทำ การได้กลับมากองถ่าย MV ในรอบ 3 ปี ให้ฟังว่า “ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยครับ บรรยากาศเก่าๆ กำลังจะกลับมา ได้ออกมากองถ่าย เจอทีมงาน เจอกล้อง เจอเสียงแอคชั่น มันดีจริงๆครับ เรื่องราวในเอ็มวีก็คือ การมากองรวมกัน พี่เบิร์ดในนามหัวหน้าเผ่าของคนที่ไม่มีใคร ออกมาเชิญชวน ให้คนที่ไม่มีใคร ออกมากองรวมกัน ให้คนที่รักกันอิจฉาเราเล่น น่ารักดีครับ การถ่ายทำวันนี้สนุกครับ หลังจากไม่ได้เจอกันนาน วันนี้ทีมงานพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งยังเป็นการทำงานที่หลายๆ วงมารวมกันอีกด้วย แต่ละคนก็เก่งๆ กันทั้งนั้น season five ,เล็ก - ทีโบน โหน่ง, รัฐ – แทททูคัลเลอร์ และ นอ – พอส บรรยากาศการมารวมตัวกันที่ดูแล้วมีความสุข เพลงก็สนุก เพลงก็ดี ทุกอย่างของจริงหมด”
 
ใครที่คิดถึงบรรยากาศสนุกๆ แบบนี้ เตรียมมากองรวมกัน รอชม MV ในวันที่ 22.06.22 ทาง Facebook : Bird Thongchai และ Youtube : GMM GRAMMY OFFICIAL
 
สำหรับแฟนๆที่รออัลบั้มเต็ม อัลบั้มใหม่ ในปี 2022 นี้ “พี่เบิร์ด” ยกขบวนความสุข มาครบทุกรูปแบบ ทั้ง Digital album, Physical album และคอนเสิร์ต ที่ทุกคนรอคอย ติดตามข่าวสารต่างๆ ของพี่เบิร์ด ได้ทาง FB & IG : @birdthongchai และ BIRD FRIEND CLUB (Official Group) เฟสบุ้กกรุ๊ปของพี่เบิร์ด ที่พูดคุยกันได้ ใกล้ชิดยิ่งกว่าที่เคย มากองรวมกันตรงนี้ !!!!
 
#มากองรวมกันตรงนี้
#เบิร์ดธงไชย #BirdThongchai
#gmmgrammy
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS