ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ปลดปล่อยความเศร้าไปกับ The Whitest Crow ในเพลงใหม่ที่จะมาสะกิดทุก “บ่อน้ำตา”

ปลดปล่อยความเศร้าไปกับ The Whitest Crow ในเพลงใหม่ที่จะมาสะกิดทุก “บ่อน้ำตา”

ถ่ายทอดความรู้สึกด้านเทาของจิตใจออกมาเป็นเพลงอย่างต่อเนื่องสำหรับ The Whitest Crow (เดอะ ไวเทส โครว) วงดนตรีแนว Brit-Rock ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนทั้งซาวนด์และเสียงร้อง จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ไตเติ้ล - ปฏิภาณ สุวรรณสิงห์ (ร้องนำ, กีตาร์), อ๋อง - วิศวชาติ สินธุวณิก (กีตาร์), แบงค์ - นนทพัทธ์ พรหมจาต (เบส), และ เบ็น - นัทธพงศ์ พรหมจาต (กลอง) หลังปล่อยซิงเกิล “ดอกไม้ในหนังสือหน้าที่ 75” และ “สำเร็จความเศร้าด้วยตัวเอง” ออกมากระแทกอารมณ์คนฟังไปแล้ว ล่าสุดพวกเค้าปล่อยซิงเกิลที่ 3 “บ่อน้ำตา ( I cry therefore I am )” ตอกย้ำน้ำตาลูกผู้ชาย ด้วยชุดความคิดที่ว่า “ฉันร้องไห้ ฉันจึงเป็นอยู่” เพราะนอกจากการหายใจแล้ว การร้องไห้ คือสิ่งที่แสดงว่าเรายังมีความรู้สึกและยังมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้
 
โดย ไตเติ้ล นักร้องนำ ได้เล่าถึงเพลงนี้ว่า “เพลง บ่อน้ำตา ได้รับแรงบันดาลใจจากการที่คน ๆ หนึ่งที่ภายนอกมักจะถูกมอบข้อสรุปให้ว่าเป็นคนที่เข้มแข็ง จนถูกเรียกว่าเป็นคนบ่อน้ำตาลึก แต่ที่จริงแล้วการไม่เห็นน้ำตา ไม่ได้แปลว่าไม่เสียใจ ใคร ๆ ก็ร้องไห้ได้ทั้งนั้น อยู่ที่ว่าเราอยากเอาความเจ็บปวดของเราแสดงให้ใครเห็นมากแค่ไหน โดยพาร์ทดนตรีเพลงนี้วงได้รับอิทธิพลมาจากดนตรีร็อกยุค 2000 – 2010 มีความตรงไปตรงมาที่กลายเป็นความซับซ้อนให้แฟนๆได้ค้นหากันอีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้เราก็ได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟ Big Ass ในฐานะ Executive Producer และได้ Brett Shaw, Sound Engineer เป็นคนทำ Mix and Mastering ให้เช่นเคยครับ”
 
ด้านมิวสิกวิดีโอก็ยิ่งสะกิดอารมณ์ ชวนให้บ่อน้ำตาแตกไปกับเรื่องราวของ “5 States of Romantic Failure” หรือ 5 สถานะของคนอกหัก ที่ได้ “คริส-ธนกฤต แสงวณิช” เชฟ พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถมารับบทพระเอกมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรกกับการถ่ายทอดความรู้สึกของคนอกหักในแต่ละช่วงเวลา ตั้งแต่ถูกบอกเลิกไปจนถึงการยอมรับมัน ซึ่งสิ่งสำคัญของทุกสถานะนั้น คือ “น้ำตา” ที่ไม่ว่าจะกลั้นไว้มากขนาดไหน สุดท้ายก็ถึงเวลาที่ต้องระบายมันออกมา ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “บ่อน้ำตา” จาก The Whitest Crow ได้ทาง Youtube Genierock : https://youtu.be/JzbyeB2xqOs
 
#บ่อน้ำตา #THEWHITESTCROW #genierecords
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS