ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Valentina Ploy” ส่งพลังให้คนที่กำลังหมดหวัง ในเพลง “When You Almost Give Up”

“Valentina Ploy” ส่งพลังให้คนที่กำลังหมดหวัง ในเพลง “When You Almost Give Up” ได้แรงบันดาลใจจากการขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับ “COLDPLAY” ศิลปินระดับโลก
 
“Valentina Ploy” หรือ พลอย - วาเลนตินา ศิลปินมากความสามารถจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck และค่ายเพลง Warner Music Asia เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตระดับโลก อย่าง “Love You Better”, “Let Go”, “See You In Life” รวมถึงเพลงรักเติมพลังบวกล่าสุดกับ “Mr. Heaven Blue” ที่ครองใจผู้ฟังมาแล้ว และด้วยประสบการณ์ความสามารถทางดนตรีที่ไม่ธรรมดา ทำให้ Valentina Ploy มีชื่ออยู่ใน Festival และ Concert ระดับโลกจำนวนมาก อาทิ Neon Oasis Festival’24 ที่ไต้หวัน รวมถึงการได้ขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับศิลปินระดับโลกอย่าง COLDPLAY ในคอนเสิร์ต “Coldplay World Tour Live in Bangkok” ถึง 2 รอบ ท่ามกลางผู้ชมร่วมแสนคน สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ทั้งเอเชีย
 
“When You Almost Give Up” เพลงใหม่ล่าสุด ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตเธอ ย้อนกลับไปตอนที่เธอกำลังรู้สึกท้อแท้กับชีวิต และจู่ ๆ “Valentina Ploy” ก็ได้รับโอกาสดี ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับศิลปินระดับโลกอย่าง “COLDPLAY” ซึ่งเป็นความรู้สึกราวกับปาฏิหาริย์ที่มาเติมเต็มพลังบวกให้เธอรู้สึกมีชีวิตชีวาอีกครั้ง “When You Almost Give Up” จึงเป็นเพลงที่ Valentina Ploy ตั้งใจทำขึ้น เพื่อส่งต่อพลังให้กับคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเธอ เพลงนี้จึงเป็นเหมือนกำลังใจที่อยากส่งต่อกับทุกคนว่า ตอนที่คุณไม่ไหว ท้อแท้ หมดหวัง หรือกำลังจะยกมือยอมแพ้ จงเชื่อไว้ว่า ยังมีปาฏิหาริย์รอคุณอยู่เสมอ ขอให้คุณตั้งใจต่อสู้และเชื่อมั่นแบบนั้นต่อไป
 
แฟนเพลงของ “Valentina Ploy” สามารถรับฟังเพลง “When You Almost Give Up” ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง : https://WMValentinaPloy.lnk.to/WhenYouAlmostGiveUp และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Valentina Ploy” ได้ทาง http://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/valentinaploy
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS