ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Chilling Sunday” เปลี่ยนโหมดเศร้าเป็นสดใส ส่งเพลงน่ารักเอาใจคนโสด

“Chilling Sunday” เปลี่ยนโหมดเศร้าเป็นสดใส!! ส่งเพลงน่ารักเอาใจคนโสด!! ผ่านซิงเกิล “คนไม่เจ้าชู้อย่างเรา (Good Girl)” คว้า “ติ๊ก Playground” นั่งแท่นโปรดิวซ์
 
หลังจากเปิดตัวอัลบั้ม Across ด้วยซิงเกิลแรก “ได้อยู่ทุกช่วงเวลา แต่ไม่ได้อยู่ในหัวใจ” เพลงที่ฮิตติดหู คนฟังแถมยังมียอดวิวในยูทูปทะลุกว่าล้านวิว ต่อด้วยซิงเกิลที่ 2 “คิดดีไม่ได้” ที่พาให้แฟนๆ ได้เห็นสีสันดนตรี Mood & Tone แนวใหม่ ถูกอกถูกใจแฟนเพลงกันไปยกใหญ่ ล่าสุด ศิลปินคู่หูวง “Chilling Sunday” ปาล์ม-อาทิชา สว่างไสว และ บอย-กรกฎ แก้วพระคงคา เดินหน้าส่งซิงเกิลที่ 3 มาให้ฟังกันต่อเนื่องกับเพลง “คนไม่เจ้าชู้อย่างเรา (Good Girl)” คราวนี้ขอเปลี่ยนโหมดจากเพลงช้าซึ้งปนเศร้า มาเป็นเพลงป็อบฟังสบาย มีจังหวะเบา ๆ ผสมความชิลจากเสียงกีตาร์โปร่งให้แฟน ๆ ได้โยกตามกันได้..
 
สำหรับเพลง “คนไม่เจ้าชู้อย่างเรา (Good Girl)” เป็นการร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่าง Chilling Sunday และ “ติ๊ก Playground (กฤษติกร พรสาธิต)” ที่มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในเพลงนี้ โดยได้รับการทาบทามจากมาจากโปรดิวเซอร์ “ศรัณย์ วงศ์น้อย” ส่วนตัวแล้วติ๊ก รู้จักวง Chilling Sunday จากการ Cover เพลง ฉันคิด ซึ่งตอนนั้นชอบเพลงนี้อยู่แล้ว แต่พอได้มาฟังในแบบของ Chilling Sunday ร้อง ทำให้รู้สึกว่ามันมีความไพเราะ อีกมุมนึงของการถ่ายถอดแบบผู้หญิงและมีความชิลในแบบที่พอได้ยินแล้วอยากไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นเลย ซึ่ง Chilling Sunday เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มีความผิดหวังในเรื่องความรักหลายครั้ง มีการพูดออกมาจากใจของผู้หญิงคนนึง สำหรับเนื้อหาเพลงนี้เป็นการหยิบเอา Quote นึงขึ้นมาคือ “ทำไมคนไม่เจ้าชู้อย่างเรา ถึงยังไม่มีใครสักที” เป็นเพลงที่เป็นตัวแทนของคนโสด เพราะคนโสดมีอยู่เยอะมาก แล้วบางคนก็รู้สึกว่าเราเองไม่ได้เป็นคนที่เจ้าชู้ เวลารักใครรักจริง แต่ทำไมสุดท้ายแล้วยังไม่มีใครสักที เลยหยิบเพลงนี้ขึ้นมาถ่ายทอดผ่าน Chilling Sunday ผ่านตัวแทนผู้หญิงคนนึงที่พูดสิ่งเหล่านั้นออกมาจากใจ..
 
งานนี้ ปาล์ม ขอเป็นตัวแทนเล่าว่า “การทำงานเพลงนี้เป็น Brainstorm กัน เรามีหลายไอเดียเอามาแชร์กัน สุดท้ายมาลงตัวที่เพลงนี้เพราะเป็นเพลงที่มีความน่ารัก นำเสนอในมุมของผู้หญิงที่ Chilling Sunday ยังไม่เคยได้นำเสนอ เป็นตัวแทนของคนโสด อยากให้วงมีเพลงที่ออกจาก Comfort Zone ที่เป็นเพลงช้าในแบบที่ทุกคนคุ้นกันอยู่แล้ว แฟน ๆ จะได้เห็นอีกมุมของวงที่เปลี่ยนแนวดนตรีให้มันสนุกและมีความสดใสมากขึ้น ส่วนการทำงานกับพี่ติ๊ก Playground ปาล์มเป็นแฟน Playground มาตั้งแต่มัธยม พี่เค้าเป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่เราอยากทำงานด้วยมานานแล้ว พอได้ทำงานร่วมกันจริง ๆ ดีใจมาก ๆ เพลงนี้ที่พี่ติ๊กเขียนเนื้อมา เราชอบเลยไม่มีปรับแก้อะไรเลย เพราะรู้สึกว่าวงเราไม่ค่อยได้มีเพลงประมาณนี้ เราก็อยากแนะนำให้แฟน ๆ ฟังตั้งแต่ต้นจนจบเลยเพราะเป็นเพลงที่น่ารักมากจริง ๆ คนที่ไม่เจ้าชู้สามารถเอาแพลงนี้ไปแชร์กันได้เลยนะคะ ฝากแฟน ๆ ฟังเพลงนี้กันเยอะ ๆ นะคะ พวกเราตั้งใจทำกันมาก ๆ เป็นอีกเพลงชอบมาก ๆ ลองฟังกันค่ะ”
 
แฟน ๆ สามารถติดตามฟังและชม MV เพลง “คนไม่เจ้าชู้อย่างเรา (Good Girl)” ซิงเกิลน่ารักๆ จากวง “Chilling Sunday” ซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้ม Across ได้แล้วทาง https://www.youtube.com/watch?v=U5x5hzJwSnEและทุกช่องทางสตรีมมิ่งดาวน์โหลด https://chillingsunday.lnk.to/GoodGirl
 
ติดตามผลงานของวง Chilling Sunday Facebook , IG : Chilling Sunday https://www.instagram.com/chilling_sunday , Palm : https://www.instagram.com/palm_swsi , Boy https://www.instagram.com/boychilling , Twitter : https://twitter.com/chillingband , Tiktok : https://www.tiktok.com/@chilling.sunday
 
 
 
#ChillingSunday #คนไม่เจ้าชู้อย่างเราGoodGirl #TeroMusic
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS