ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ส่งท้ายเดือนแห่งความ(หมด)รัก “STOONDIO” ปล่อยเพลงใหม่ “BLUE VALENTINE”

ส่งท้ายเดือนแห่งความ(หมด)รัก “STOONDIO” ปล่อยเพลงใหม่ “BLUE VALENTINE” มาพร้อมซาวด์ที่คุ้นเคย กับเนื้อหาบาดลึกลงใจ
 
ทิ้งทวนเดือนแห่งความ(หมด)รัก “ตูน – โชติการ์ คำวงศ์ปิน” หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนามศิลปินที่ชื่อว่า “STOONDIO” กับผลงานเพลงที่เล่าผ่านความจริงใจ อาทิ เสียดาย, ยินดีที่ได้พบเธอ, Untitled 00,ลำพัง รวมถึงเพลง Highway กับดนตรี Folk-Rock ชวนให้นึกถึงบรรยากาศช่วงเย็นที่รายล้อมไปด้วยความคิดถึงตลอดระยะทางของความสัมพันธ์ และล่าสุดกับผลงานสด ๆ ร้อน ๆ ที่หยิบเอาชื่อหนังมาเป็นชื่อเพลง อย่าง “BLUE VALENTINE” ที่จะมาปลอบใจให้กับคนที่กำลังตกอยู่ในวังวนแห่งความสับสนใน Relationship
 
“BLUE VALENTINE” มาพร้อมกับคอนเซปต์แห่งความพยายาม โดย “ตูน” นั้น ได้หยิบเรื่องราวจากคนรอบข้างที่พบเจอจริง ๆ ในชีวิต ซึ่งมักจะเห็นหลาย ๆ คน จากที่เคยเป็นเซฟโซนต่อกัน มีความรัก ความห่วงใย กันมาตลอด แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่ทำให้ความสบายใจเหล่านั้น กลายเป็นความหนักใจ และถูกแทนที่ด้วยความไม่เข้าใจ ตูนจึงอยากเล่าเรื่องของความพยายามที่จะทำให้ความรู้สึกรักกลับมาได้อีกครั้ง ทั้ง ๆ ที่รู้ว่ามันคงสายไปจนไม่สามารถความรู้สึกเหล่านั้นกลับคืนมาได้เลยก็ตาม
 
และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ก็คือ การหยิบเอาชื่อหนังเข้ามา Relate กับผลงานเพลง ซึ่งในขณะที่กำลังทำเพลงนี้อยู่ ตูน ก็ได้นึกถึงหนังหนึ่งเรื่องที่มีความหมายคล้ายตรงกับเพลงที่เขากำลังทำ เลยหยิบเอาชื่อหนังเรื่อง “BLUE VALENTINE” มาตั้งเป็นชื่อเพลง และสำหรับใครที่รออัลบั้มเต็มของ STOONDIO เตรียมดีใจได้เลย เพราะในปี 2024 นี้ STOONDIO จะมีอัลบั้มออกมาให้ทุกคนได้ฟังอย่างแน่นอน ภายใต้ชื่อ Common Sense ซึ่งจะมีเพลง “BLUE VALENTINE” อยู่ในอัลบั้มนี้อีกด้วย
 
สามารถฟังเพลงใหม่ของ “STOONDIO” ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง และรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “BLUE VALENTINE” ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/nkWn7RBVkI4?si=YdQ2CSuv0ImHxKsL และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “STOONDIO” ได้ทาง https://www.facebook.com/Stoondio
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS