ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Television Off ส่งเพลงรักที่ตรงไปตรงมา ผ่านซิงเกิลล่าสุด ฉันถึงคุณ (Real Love Song)

Television Off ส่งเพลงรักที่ตรงไปตรงมา ผ่านซิงเกิลล่าสุด ฉันถึงคุณ (Real Love Song)

ส่งผลงานใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ Television Off วงดนตรีรุ่นใหม่มากความสามารถ ภายใต้สังกัด Smallroom ประกอบด้วย 4 หนุ่ม เฟิร์ส - นัฐวุฒิ จำจด (ร้องนำ) , โชค - ศุภโชค ฐิติทิพยะ (กีต้าร์) , ลาภ- ศุภลาภ ฐิติทิพ (กีต้าร์) และ โบ๊ท - จีรวัฒน์ อินทรพิทักษ์ (เบส) ซึ่งพวกเขาถือเป็นอีกหนึ่งวนดนตรีที่น่าจับตามอง ด้วยสไตส์และพัฒนาการทางด้านดนตรีที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ที่ถูกถ่ายทอดผ่านผลงานเพลงในซิงเกิลต่าง ๆ อาทิ ให้เธอหายไป , ฝันที่ไม่ปลอดภัย , ขอแค่ครั้งนี้ และเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย
 
ล่าสุด Television Off ก็ไม่หยุดยั้งที่จะผลิตผลงานใหม่ ๆ ออกมาให้ได้ติดตาม โดยครั้งนี้ เฟิร์ส-โชค-ลาภ-โบ๊ท กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘ฉันถึงคุณ (Real Love Song)’ ถ่ายทอดเนื้อหาของการ ‘บอกรัก’ ที่คนเราอาจเคยได้ยินวลี การบอกรักหรือแสดงความคิดถึงผ่านสายลม แสงดาว หรือบรรยากาศต่าง ๆ ซึ่งมุมมองของเพลงนี้กลับถ่ายทอดการที่คนเราควรจะบอกรักหรือแสดงความคิดถึงต่อกันต่อหน้าด้วยความจริงใจ เพราะบอกรักผ่านสิ่งต่าง ๆ ที่มองไม่เห็นนั้น อีกฝ่ายอาจไม่รับรู้หรือส่งไปไม่ถึงนั่นเอง ด้านดนตรีซิงเกิลนี้จะมีกลิ่นอายคงความเป็น Alternative Rock ตามแบบฉบับของ Television Off
 
ด้านมิวสิกวิดีโอก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ผ่านตัวละครที่เป็นนักเรียนวัยมัธยม ที่ต้องการสื่อสารว่า หากอยากก็ควรรีบบอก และควรบอกคำนั้นด้วยตัวเองก่อนที่จะสายไปนั่นเอง
 
ติดตาม Music Video และ Television Off ได้ที่
 
Television off - ฉันถึงคุณ | Real Love Song [Music Video]
 
https://www.youtube.com/watch?v=HfQzdSV2fCU
 
#Televisionoff #RealLoveSong #ฉันถึงคุณ
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS