ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

วาเลนไทน์ไม่อยากโสด “Kanoom (ขนม) ชวนขอความรักผ่านเพลง “มูยังไงให้ได้แฟน”

วาเลนไทน์ไม่อยากโสด!! “Kanoom (ขนม) ชวนขอความรักผ่านเพลง “มูยังไงให้ได้แฟน”
 
เคยส่งเพลงเศร้าเคล้าน้ำตาให้แฟนๆ ได้อินกันไปแล้วกับเพลง “โคตรไม่โอเค” ซิงเกิลชวนเจ็บเปิดตัวนักร้องเสียงดีมากความสามารถ “Konoom” ขนม – พิชญานิน ก้อนอินทร จากค่าย M BEAT MUSIC ล่าสุดขนมขอเปลี่ยนฟีลส่งเพลงจังหวะมีเดียม
 
ชวนเหล่าคนโสดทั้งหลายฟังเพลง “มูยังไงให้ได้แฟน (Wish you be mine) เพื่อวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้จะได้ไม่โสดกันอีกต่อไป...
งานนี้ ขนม เผยเบื้องหลังงานเพลงนี้ให้ฟังว่า “จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มาจากช่วงปลายปี ที่ผ่านมา มีเพื่อนๆ ของขนมหลายคนเริ่มแต่งงานกันแล้ว แถมเพื่อนสนิทของขนมก็มีแฟนไปหมาดๆ อีกคน ซึ่งตอนนี้เราเป็นคนที่โสดคนเดียวในกลุ่ม
 
ซึ่งขนมก็เลยตั้ง Mission ไว้ว่าปีนี้ทำยังไงให้เราหนีจากความโสด และหนทางเดียวที่เราเลือกคือเริ่มมูทุกวิถีทางค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะมีเดียม ฟังสนุก แต่เนื้อหาเพลงค่อนข้างจุกหัวใจค่ะ เพราะตอนนี้คนโสดเยอะที่อยากมีใครซักคน แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เลยต้องพึ่งเทพ เทวดา ฟ้าดิน ก็เป็นที่มาของเพลงนี้ค่ะ เรามูได้ทุกสถานการณ์ ถ้าเราจะมูขอเรื่องความรัก ให้หัวใจเรามีใครซักคนเข้ามาค่ะ ซึ่งใครที่ยังโสดแบบเดียวกับขนม
 
ลองเปิดเพลงนี้ฟังกัน แล้วโยกตามเพลงนี้ พร้อมกับตะโกนออกไปว่า “โสดนานเกินไปแล้ว ไม่อยากจะโสดอีกแล้ว” ให้เทพบนสวรรค์ ได้ยินค่ะ สุดท้ายนี้ถ้าใครชอบและฟังเพลงนี้ ขนมก็ขอให้ทุกคน Happy in Love กันทุกคนไปเลยนะคะ ”
 
เอ้า!! สายมูขอความรักทั้งหลาย ฝากติดตามฟังเพลง ““มูยังไงให้ได้แฟน (Wish you be mine) ซิงเกิลที่ 2 จาก Kanoom ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/4qBAXZqbOvM?si=-augLKHoauujt-8G และ ติดตามผลงานของ Kanoom ได้ทาง Facebook : M Beat Music , Instagram , Youtube Channel , Twitter , Tiktok : @mbeatmusiclabel
 
#มูยังไงให้ได้แฟน #wishyoubemine #KANOOM #MBeatMusic
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS