ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

OWL TOWN ศิลปินร็อกหน้าใหม่ ที่ก่อตั้งโดยอดีตสมาชิกวง HAREM BELLE ปล่อยเดบิวต์ซิงเกิ้ล

OWL TOWN ศิลปินร็อกหน้าใหม่ ที่ก่อตั้งโดยอดีตสมาชิกวง HAREM BELLE ปล่อยเดบิวต์ซิงเกิ้ล "SWEET ADDICT" ได้ บอย LOMOSONIC แต่งเนื้อ
 
Owl Town วงร็อกหน้าใหม่จากค่าย Vom Records ที่เกิดจากการรวมตัวของอดีต 3 สมาชิกวง Harem Belle ได้แก่ ตี๋ - พงศธร มงคลสกุลฤทธิ์ (กีตาร์), โอม - ปาณัทศไณส์ ศิริโรจนวนิช (โอม), เซ้นต์ - พงษ์สธร หาเรือนกิจ (กีตาร์) ร่วมด้วย บอย - อนุวัฒน์ บุญมา (ร้องนำ) และ ปูม - ศรัณ จันทรพันธุ์ (กีตาร์) หลังจากที่สร้างวงกันมาได้ไม่นาน ก็ถึงเวลาส่งเดบิวต์ซิงเกิ้ล "Sweet Addict" ออกมาให้ฟังแล้ว
 
ดนตรีในเพลงนี้ของวง Owl Town หนักแน่นจัดเต็มในสไตล์เมทัลคอร์ ที่โดดเด่นด้วยเทคนิคทางดนตรีที่จัดจ้านและไม่ธรรมดา แถมยังเติมความดุด้วยเสียงว๊ากที่สะใจคอเพลงสายหนักแบบเต็ม ๆ แต่ก็ยังคงไม่ทิ้งความไพเราะด้วยเสียงร้องเมโลดี้ติดสำเนียงอาร์แอนด์บีที่ติดหู รวมถึงยังใช้เนื้อร้องเป็นภาษาไทยเข้าใจง่าย โดยมีการสลับใช้ภาษาอังกฤษเพื่อสื่อสารในระดับสากลเช่นกัน
 
โดยทางวงได้เล่าถึงที่มาที่ไปในเพลง "Sweet Addict" ให้ฟังว่า "เพลงนี้เราเริ่มจากการเขียนเมโลดี้มาก่อนแล้วใส่ดนตรีครอบลงไปทีหลังครับ แต่งเติมด้วยการใส่ Synth ที่ฟังแล้วมีความ Creepy เราอยากให้มีมวลบรรยากาศที่ชวนกดดัน อึดอัดแต่พร้อมที่จะระเบิดตลอดเวลา เพื่อให้ได้ Vibe ในแบบของเพลงเมทัล สัดส่วนดนตรีเพลงนี้จะเหมือนการเล่าเรื่องไปข้างหน้า ซึ่งนอกจากท่อนฮุคแล้วท่อนอื่นในเพลงจะไม่กลับไปเล่นซ้ำในรูปแบบเดิมเลย ก็เป็นอีกหนึ่งกิมมิคที่เราพยายามจะใส่ใว้ในตัวเพลงเพื่อไม่ให้มันน่าเบื่อครับ ส่วนแรงบรรดาลใจในการคิดคอนเซ็ปของเนื้อเพลงก็มาจาก ความรู้สึกที่ว่า การที่คนเราติดอะไร มันเกิดมาจากแค่สิ่ง ๆ เดียว คือ อยากมีความสุข อยากรู้สึกดี แม้สิ่งนั้นมันจะส่งผลให้โทษกับเราแค่ไหนก็ตาม แต่เราก็ยอมหลอกตัวเองเพื่อแลกกับความสุขเพียงชั่วคราว ซึ่งเราเล่าผ่านการเสพติดความสุขจากคำพูดของคน ที่ถึงแม้จะเป็นคำโกหก แต่ถ้ามันทำให้เรารู้สึกดี มีความสุข เราก็ยินดีที่จะรับฟังมัน อยากฟังมันมากกว่า แม้สุดท้ายจะไม่ใช่เรื่องจริงก็ตาม”
 
ความพิเศษของเพลงนี้คือการได้ "บอย" นักร้องนำวง Lomosonic มาลงมือเขียนเนื้อเพลงให้ อีกทั้งยังได้ "โอ๊ค - พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์" มือเบสวง Big Ass มาช่วยโปรดิวซ์ด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงเป็นการการันตีให้เห็นว่าผลงานแรกของวง Owl Town พวกเขาทุ่มเทและใส่ใจกับงานเพลงมากขนาดไหน
 
Owl Town ถือได้ว่าเป็นวงร็อกหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมากทีเดียว โดยสามารถติดตามผลงานของพวกเขาได้ทาง
 
Facebook/ Instagram : owltownbands
 
และทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Vom Records
 
รับฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งและรับชมมิวสิควิดีโอได้ในลิงค์ด้านล่าง
 
https://youtu.be/N5HhZVVPufY?si=drRbG4cndF2lEWRB
 
#owltown #sweetaddict #vomrecords
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS