ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Pause ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “วันหนึ่งถ้าฉันอกหัก” ลุ้นคู่รักเคลียร์ปัญหาหัวใจก่อนถึงวาเลนไทน์

Pause ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “วันหนึ่งถ้าฉันอกหัก” ลุ้นคู่รักเคลียร์ปัญหาหัวใจก่อนถึงวาเลนไทน์
 
หลังจากที่ซุ่มทำเพลงกันอยู่นานสำหรับวง Pause ศิลปินจากค่ายเพลง ME RECORDS (มี เรคคอร์ด) อีกหนึ่งวงดนตรีสุดฮิตยุค 90's ที่ใครหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ครั้งนี้พวกเขาได้กลับมาในโหมดเพลงสนุกสนานที่หลายคนกำลังคิดถึงกับผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุดรับเดือนแห่งความรัก “วันหนึ่งถ้าฉันอกหัก” เพลงน่ารักตามแบบฉบับคนขี้งอนกับคนชอบง้อ ซึ่งเป็นเพลงที่ถูกแต่งจากปลายปากกาของ “ฟองเบียร์” ใครที่กำลังประสบปัญหากับคนรักแบบนี้บ่อยลองส่งเพลงนี้ไปง้อรับรองว่าได้เห็นรอยยิ้มกว้างๆของคนขี้งอนได้อย่างแน่นอน
 
“วันหนึ่งถ้าฉันอกหัก” เนื้อหาของเพลงเล่าถึงเรื่องปกติที่มักจะเกิดขึ้นในทุกความสัมพันธ์ของคนสองคนที่อาจจะมีฟีลลิ่งที่ขุ่นเคืองหรือไม่ลงรอยกันบ้างในบางเวลาจนเกิดเป็นความง้องอนกันด้วยปัญหาเล็กๆน้อยๆ แต่สุดท้ายต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ใจอ่อน และของ้อแบบอ้อนๆด้วยประโยคในเพลงที่ว่า “ถ้าวันหนึ่งฉันอกหัก แล้วฉันจะไปรักใครได้อีก” งอนอะไรก็บอกกันมาได้เลยฉันพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนให้เรื่องของเรามันดีกว่าเดิม
 
ทางด้านพาร์ทดนตรีตั้งใจทำออกมาเป็นจังหวะสนุกสามารถโยกตามได้สไตล์ Retro-Soul การผสมผสานกันระหว่างแนวดนตรียุคสมัยเก่าของ Pause ที่แฝงกลิ่นอายดั้งเดิมที่สร้างบรรยากาศให้คนฟังได้รู้สึกคุ้นเคย กับซาวน์ดนตรีสมัยใหม่อย่าง Soul และ ซินธ์ป๊อป พร้อมสอดแทรกลูกเล่นที่หลากหลายทั้งไลน์เบส ไลน์โซโล่กีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Pause เพื่อได้เพลง “ถ้าวันหนึ่งฉันอกหัก” ออกมาในเวอร์ชั่นที่ลงตัวที่สุด
 
โดย ฟองเบียร์ ได้เล่าเกี่ยวกับเพลงนี้ให้ฟังอีกว่า “Pause นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ทำเพลงรักออกมาให้ฟังได้หลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นทั้งแอบรัก รักสมหวัง รักอกหัก และในซิงเกิลใหม่นี้ “ถ้าวันหนึ่งฉันอกหัก” จึงอยากให้เป็นอีกหนึ่งมิติและเป็นตัวแทนของเพลงรักในมุมง้องอนอีกโหมดหนึ่งที่มองว่า Pause น่าจะทำออกมาได้ดีเช่นกัน ส่วนไดเรคชั่นของ Pause สำหรับซิงเกิลนี้ก็มอง Target ที่อยากขยายกลุ่มคนฟังที่เป็นวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดไอเดียในการสร้างสรรค์มิวสิควิดีโอที่ปรับให้ Pause มานั่งผู้ชมแทนการลงไปเล่นเอง และให้เด็กๆเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้สึกน่ารักผ่านการเล่นละครเวทีในมิวสิควิดีโอตัวนี้แทน ก็คาดหวังว่าเพลงนี้จะทำให้คู่รักที่กำลังง้องอนกันฟังแล้วเข้าใจกันมากขึ้น และกลับมาคืนดีกันได้ในที่สุด ยังไงก็ฝากซิงเกิลใหม่นี้ของ Pause ด้วยครับ”
 
https://youtu.be/LDw15KC4RXQ
 
#วันหนึ่งถ้าฉันอกหัก #pauseband #merecordslabel #muzikmove
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS