ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

น่ารักเกินต้าน “มอส ปฎิภาณ” แทคทีม “มาเบล PiXXiE เซอร์ไพรส์ ส่ง “Romantic Syndrome

น่ารักเกินต้าน!! “มอส ปฎิภาณ” แทคทีม “มาเบล PiXXiE เซอร์ไพรส์! ส่ง “Romantic Syndrome (M&M version)” เอาใจคนคลั่งรัก ตอนรับวาเลนไทน์
 
มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ ห่างหายจากงานเพลงไปนานถึง 15 ปี แต่ไม่เคยหยุดคิดถึงงานเพลง หลังจากเปิดตัวด้วยเพลง “Romantic Syndrome” เมื่อปลายปีที่ผ่านมาและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนเพลงฮิตติดชาร์ทคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเป็นเพลงยอดนิยม(อยู่ใน Tik Tok ขณะนี้) เพื่อเป็นการขอบคุณทุกกระแสการตอบรับจากแฟนเพลงทุกรุ่น มอสในฐานะเจ้าของค่ายและศิลปินคนแรกของ Hello entertainment จึงขอส่งเพลงRomantic syndrome เวอร์ชั่นพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง โดยชวนศิลปินสาว รุ่นน้อง อย่าง “มาเบล วง PiXXiE” เจ้าของเพลงดังอย่าง เกินต้าน, เดจาวู และติดฝน มาร่วมเติมความอ่อนหวาน และสดใสให้กับเพลงเวอร์ชั่นนี้ เมื่อนักร้อง2 M มาเจอกันจึงเป็นที่มาของชื่อ M&M Version อบอวลความหวานต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง กับเพลงแนวPop ที่ปรับบีทให้มีจังหวะขึ้นในสไตล์ Boom Bap หนึ่งในรูปแบบหนึ่งของHip-Hop
 
เพลงRomantic syndrome (M&M version) ทั้งมอส และมาเบล อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนในการบอกความรู้สึกในเดือนแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง เป็นความรักได้ทุกรูปแบบ ทั้งกับคนรู้ใจ คนในครอบครัว หรือกับน้องหมาน้องแมว
 
https://www.youtube.com/watch?v=xiFtVBhgw-c
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS