ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“อยากมีเธอในชีวิตจนวันสุดท้าย (The End)” ทำเอาน้ำตาซึมไปกับเรื่องจริงของชีวิตที่ถูกกลั่นออกมา

“อยากมีเธอในชีวิตจนวันสุดท้าย (The End)” จาก COPTER ทำเอาน้ำตาซึมไปกับเรื่องจริงของชีวิตที่ถูกกลั่นออกมาเป็นบทเพลง
 
บทเพลงความหมายดี สุดเศร้า เล่าถึงความเจ็บปวด ผลงานจาก คอปเตอร์–วิศรุต เล้าเจริญชัย ศิลปินเดี่ยว ค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ที่เป็นเจ้าของบทเพลงคุณภาพดี อย่าง ‘มอบตัว, หายไปไหน?, มีแต่ใจจะเอาอะไรไปสู้เขาและอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งในปี 2023 คอปเตอร์เองได้โกอินเตอร์บุกญี่ปุ่นครั้งแรก ได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากโตเกียว เรียกได้ว่าเปิดปีใหม่ 2024 มานี้ ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ขอกระซิบว่าเพลงนี้อาจจะทำให้แฟนเพลงได้ปาดน้ำตากัน เพราะ ถูกถ่ายทอดจากเรื่องราวจริงของคอปเตอร์นั่นเอง
 
COPTER พูดถึงเพลงนี้ “เพลงนี้เป็นเพลงที่เตอร์แต่งให้กับคุณอา ที่เพิ่งเสียไปช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาครับ ภาพสุดท้ายที่เห็นคุณอาจากไปแบบไม่ทันได้ร่ำลา ภาพเหล่านั้นยังคงติดตาเตอร์มาตลอดทุกวันนี้ จนทำให้เตอร์รู้สึกว่า ถ้าถึงวันที่คนเราต้องไปจริง ๆ มันทำอะไรไม่ได้เลยเนอะ ทำได้แค่ยืนมองเขาจากไป เท่านั้นเลย จะบอกคิดถึง จะบอกรัก ก็สายเกินไปแล้วเลยทำใจไม่ได้จริง ๆ ยังอยากมีเขาอยู่ในชีวิตอยู่ ซึ่งเพลงนี้มีการปรับเปลี่ยนดนตรีให้มีความเข้มข้นขึ้นครับ อยากให้ฟังดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีกลิ่นความ Rock เบา ๆ ผสมกับความ Pop และยังเป็นเพลงแรกที่ใช้ซาวด์กลองสด ทำให้ได้ความ Real มากขึ้นครับ เตอร์ใช้เวลาเขียนเพลงนี้ไม่นาน หลังจากรวบรวมความรู้สึกได้แล้ว ก็ลงปากกาเลย เนื้อเพลงดราฟแรกมันเลยเต็มไปด้วยความรู้สึกของคนที่ทำใจไม่ได้ เตอร์รู้สึกว่ามันยังไม่ค่อยสื่อสารสักเท่าไหร่ เลยไปขอความช่วยเหลือกับพี่ปอย Portrait ให้ช่วยมาเป็น Lyric Director ในเพลงนี้ไปเลย ซึ่งพี่ปอยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้นจริงๆครับ”
 
“ใครที่เพิ่งพบเจอการจากลา ที่เราไม่สามารถทำอะไรกับมันได้ ยังคงทำใจไม่ได้ สุดท้ายแล้ว เวลาจะเยียวยาใจเราเองครับ เตอร์ขอฝากเพลง “อยากมีเธอในชีวิตจนวันสุดท้าย (The End)" ซิงเกิลแรกของเตอร์ในปี 2024 ไว้ด้วยนะครับ ปีนี้รับรองว่าจะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง มีอะไรสนุก ๆ เจ๋ง ๆ จากเตอร์รอทุกคนอยู่แน่นอนครับ ฝากด้วยครับ”
 
https://youtu.be/b3g8kHtiH7c
 
#อยากมีเธอในชีวิตจนวันสุดท้าย #CopterSmurf #BoxxMusic #MuzikMove
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS