ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Jaye Funk เปิดตัว Manifest วงดนตรี CryptoPunks NFT วงแรกของโลก ปล่อยซิงเกิลแรก "Maniac"

Jaye Funk เปิดตัว Manifest วงดนตรี CryptoPunks NFT วงแรกของโลก ปล่อยซิงเกิลแรก 'Maniac'
 
Jaye Funk เปิดตัว Manifest ซึ่งเป็นวงดนตรี CryptoPunks NFT วงแรกของโลก ปล่อยซิงเกิลแรก 'Maniac' ไฮเปอร์ป๊อปที่ผสมผสานชีวิตและจิตวิญญาณซึ่งแสดงถึงประสบการณ์ความรู้สึกที่เหมือนนั่งรถไฟเหาะตีลังกาสำหรับทุกคนในพื้นที่ของคริปโต
 
Manifest มีการแสดงครั้งแรกในงาน ULTRALUXE 2022 ที่ Ngee Ann City ด้วยซิงเกิลต้นฉบับ 'Maniac' มีการฉายภาพโฮโลแกรมของ CryptoPunk NFT ด้วย 2 ตัวละครในฐานะฟรอนต์เมนที่มีจากการเปิดเพลงของดีเจ พร้อมกับได้เปิดตัวมิวสิกวิดีโอรอบปฐมทัศน์ในช่วงปลายเดือนตุลาคม 23 ในงาน Digital Art Week Asia ที่กินซ่า โตเกียว พวกเขาเป็นวง CryptoPunks NFT กลุ่มแรกของโลกที่ปล่อยเพลงต้นฉบับ และพวกเขาอยากให้ทุกคนได้ร่วมผจญภัยไปด้วยกันโดยเริ่มจากซิงเกิล 'Maniac' นี่เอง
 
Streaming Here: https://orcd.co/manifest-maniac
 
Jaye เป็นศิลปิน ผู้ประกอบการ และผู้สนับสนุนด้าน crypto จากหลากหลายสาขา การรวมกันของความหลงใหลเหล่านี้ทำให้ Jaye มีส่วนร่วมในนิทรรศการศิลปะ NFT ข้ามพรมแดนครั้งแรกของสิงคโปร์ในชื่อ "Broken Capitalism" ที่มีศิลปินบัลแกเรีย Mihov ร่วมด้วย เขาทำงานอย่างแข็งขันร่วมกับผู้สร้าง NFT และโปรเจ็กต์อื่นๆ รวมถึงแบรนด์ที่ได้รับการยกย่อง เช่น Esquire เพื่อสร้างผลงาน NFT ใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และการเปิดตัวเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสกุลเงินดิจิทัล "WAGMI"
 
Manifest จึงเป็นส่วนขยายของการเป็นเจ้าของ CryptoPunks NFT ของ Jaye การแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ของเขาจากโปรเจ็กต์ และ NFT ที่เขาเป็นเจ้าของ ส่งผลให้เกิดการขยายความร่วมมือกับกลุ่มดนตรีต่างๆ เช่น Lunasea และแร็ปเปอร์ชาวเกาหลี YunB
 
Jaye จินตนาการถึงการแสดงของ Manifest ว่าเป็นประตูที่เชื่อมต่อพื้นที่ระหว่าง Web2* และ Web3** ผ่านความบันเทิงที่ทำลายขอบเขตของเชื้อชาติหรือสัญชาติผ่านภาษาสากลของดนตรี มันคืองานแสดงทางกายภาพและดิจิทัลเพื่อประสบการณ์คอนเสิร์ตไฮบริดที่แท้จริง
 
"ผมต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ค้นหาวิธีการสร้างสรรค์ผลงานโดยการใช้ IP ของ NFT ของพวกเขา" - Jaye กล่าว
 
*Web2 แพลตฟอร์มตัวกลางให้ผู้ใช้สร้างเนื้อหาเองได้ เช่น Facebook, IG, TikTok, X หรือ Application ต่าง เช่น Grab และ Line เป็นต้น
 
**Web3 การเชื่อมต่อระหว่างเทคโนโลยีที่หลากหลายมากขึ้น แพลตฟอร์มต่างๆ โดยไม่ต้องอาศัยตัวกลาง เช่น Blockchain
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS