ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ค่ายเพลง What The Duck เปิดตัว Artist Service Platform ภายใต้ชื่อ “SAUCE”

ค่ายเพลง What The Duck เปิดตัว Artist Service Platform ภายใต้ชื่อ “SAUCE” พร้อมดึง 2 ศิลปินรุ่นใหม่ น่าจับตามอง “2Ectasy” และ “JAKS” ร่วมงานครั้งแรก
 
จากการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์โลกปัจจุบัน ส่งผลต่ออุตสาหกรรมดนตรี และพฤติกรรมของคนยุคใหม่ที่ผันแปรตามเทคโนโลยี โดยเฉพาะการฟังเพลง นอกจากนั้นยังมีอิทธิพลต่อ ศิลปินรุ่นใหม่ และผู้ผลิตผลงานศิลปะในรูปแบบต่าง ๆ ด้วย ดังนั้นค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) จึงต้อนรับปี 2024 ด้วยการเปิดตัว Artist Service Platform ใหม่ เป็น One Stop Service สำหรับศิลปินหน้าใหม่ ศิลปินอิสระ และค่ายเพลงอิสระ รวมถึงผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะในแขนงอื่น ๆ ภายใต้ชื่อ “SAUCE” (ซอส) โดยปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานให้เข้ากับศิลปินรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ไม่จำกัดแนวเพลง ไม่มีกฎเกณฑ์ และเปิดโอกาสให้ศิลปินได้แสดงตัวตนและผลงานของตัวเองได้อย่างเต็มที่มากกว่าเดิม
 
โดย “SAUCE” เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการ พร้อมดึง 2 ศิลปินวัยรุ่นน่าจับตามองอย่าง “2Ectasy” (ทูเอคตาซี่) ศิลปิน Hip-Hop R&B เจ้าของเพลงฮิตติดเทรนด์อย่าง Beside me, Fully Naked, Party G1rl, Take off your cloths, Bad Boy Broken Heart และ Miserable In December ซึ่งมียอดฟังบน Spotify มากกว่า 1.5 ล้านครั้ง รวมถึงมียอดการใช้แผ่นเสียงบนโลก TikTok มากกว่า 3 แสนคลิป และ “JAKS” (จั๊กส์) ศิลปิน R&B เจ้าของเพลง Last Summer, Don’t Forget Me, need you here, I Don’t Need No One Else but You, Another Life, Grow Up และ Stars Demo. ที่มียอดฟังบน Spotify มากกว่า 4 แสนครั้ง ไม่ใช่เพียงแค่ผลงานเพลงที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ยังมีไลฟ์สไตล์และตัวตนที่โดนใจคนฟังเพลงรุ่นใหม่อีกด้วย
 
อย่างไรก็ตาม แฟนเพลงเตรียมติดตามฟังผลงานเพลงใหม่ของ 2 ศิลปิน “2Ectasy” และ “JAKS” ได้เร็ว ๆ นี้ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/saucebangkok และ https://www.instagram.com/saucebangkok
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS