ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

วง “VYBES” เศร้าข้ามปี ส่งเพลง “หวังเฉา (Wang Chao)” ตัวแทนคนสิ้นหวังในรัก

วง “VYBES” เศร้าข้ามปี!! ส่งเพลง “หวังเฉา (Wang Chao)” ตัวแทนคนสิ้นหวังในรัก!!
 
เริ่มต้นปีใหม่แล้ว.. แต่ 3 หนุ่มกลุ่มพี่น้องนักดนตรี วง “VYBES” นำโดย บี-สุทธิมนต์ โอ้รา (ร้องนำ), มาช-พงษธร เจนนันทขจร (คีย์บอร์ด) และ ปอนด์-บารเมษฐ์ จิรวัฒนวิจิตร (กีต้าร์) จากค่าย FINE FIND BEAT สังกัด Tero Music กลับยังไม่เลิกเศร้า!! ยังคงเดินหน้าถ่ายทอดเรื่องราวอกหักรักคุดกันต่อเนื่อง คราวนี้ VYBES ขอเป็นตัวแทนคนที่กำลังมีความรู้สึกเหี่ยวเฉา เพราะสิ้นหวังในความรักมาถ่ายทอดลงซิงเกิลใหม่ “หวังเฉา (Wang Chao)” ให้แฟนๆ ได้อินไปตามกัน..
 
งานนี้ บี นักร้องนำเล่าถึงงานเพลงนี้ว่า .. “สำหรับเพลง หวังเฉา (Wang Chao)” เนื้อหาเพลงพูดถึงคนที่กำลังสิ้นหวังในความรัก มีความหวังรอคอยให้คนที่รักกลับมาแต่มันก็สายไปแล้ว จุดเด่นของเพลงนี้จะมีการเติมกลิ่นอายความเป็นจีนในเพลง และการใช้ลูกเล่นของคำว่า "หวังเฉา" ซึ่งเป็นชื่อของตัวละครจีน มาสอดคล้องกับอารมณ์ของความเหี่ยวเฉา เจ็บปวดในเรื่องของความรักครับ เพลงนี้ผมเป็นคนแต่งเนื้อร้องเช่นเคย และได้มาร์ช มือคีย์บอร์ดของวงเป็นคนเรียบเรียงทำนอง
 
ซึ่งคราวนี้มาร์ชได้ลองเปลี่ยนสไตล์เพลงให้ไปในแนวทาง Elctronic Pop มากขึ้นให้เป็นธีมของหนังจีนสมัยเก่า ผสมผสานความโมเดิร์นของซาวด์สมัยใหม่ ทำให้เพลงแปลกหูและมีความน่าสนใจขึ้นครับ ความยากของเพลงนี้เราต้องพยายามทำให้เมโลดี้กับเนื้อร้องออกมาลงตัวที่สุด เราพยายามทำให้เป็นเพลงป็อบฟังง่าย
 
แต่ยังมีความซับซ้อนในเรื่องของดนตรีในแบบของ VYBES อยู่บ้างครับ ที่สำคัญเพลงนี้เรามีท่อนแร็ปเล่าเรื่องราวที่มีความสนุกสนานคล้ายสไตล์ละครวิทยุ เพลงนี้เราเลยทำออกมาเป็น Lyric Video สื่อออกมาเป็นอารมณ์เวลาเราดู End credits ของหนังจีนครับ เพลงนี้พวกเราก็ตั้งใจทำกันมาก เป็นซิงเกิลที่ 5 ของพวกเราแล้ว อยากให้ทุกคนที่ติดตามและชอบเพลงของ VYBES ลองฟังเพลงนี้กันดูนะครับ ฝากเพลงหวังเฉาสำหรับเหล่าคนอกหักทั้งหลายที่ไม่สามารถเหนี่ยงรั้งคนรักเอาไว้ได้ครับ”
 
ติดตามฟังเพลงและชม Official Lyrics Video หวังเฉา (Wang Chao) จากวง VYBES ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/HNBYer078z8 และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง: https://VYBES.lnk.to/WANGCHAO
ติดตามผลงานของ VYBES ได้ที่ : FACEBOOK : VYBESBAND , IG : VYBES_BAND , YouTube: VYBES BAND และ Fine Find Beat : https://bit.ly/m/FINEFINDBEAT
 
#หวังเฉาwangchao #VYBESBAND #FINEFINDBEAT #TEROMUSIC
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS