ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

COPTER แนะนำเพลงรักเพลงแรก “มอบตัว” เพลงที่โดนเธอเข้าจับกุมหัวใจแบบจังๆ

COPTER แนะนำเพลงรักเพลงแรก! “มอบตัว” เพลงที่โดนเธอเข้าจับกุมหัวใจแบบจังๆ
 
คอปเตอร์–วิศรุต เล้าเจริญชัย จากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) หลังจากที่ได้ปล่อยอัลบั้มแรกไปแล้ว ปลายปีนี้คอปเตอร์เลยขอปล่อยเพลงนี้เป็นเพลงส่งท้ายปี ที่มีเนื้อหาน่ารัก ฟีลกู๊ด จากการหลงรักใครสักคน จนขออยู่ในฐานะผู้รักที่ขอมอบตัวและหัวใจให้เลย
 
Copter พูดถึงเพลงนี้ “เพลงนี้ของเตอร์เกิดจากการดูหนังที่เกี่ยวกับการโจรกรรมอาชญากรรม หลายๆเรื่องที่เตอร์ชอบ ซึ่งในตอนท้ายของหนัง ผู้ร้ายก็มักจะถูกจับได้ หรือ เข้ามามอบตัวเอง เตอร์เลยเกิดไอเดียว่า ถ้าการมอบตัวมันเกิดขึ้นในเรื่องความรักล่ะ มันจะเป็นยังไง ถ้าเราได้เจอใครสักคนนึงที่น่ารักมากๆ จนอยากจะเข้าไปมอบตัวและหัวใจให้เขาไปเลย มันคงจะเป็นเพลงที่ฟังดูน่ารักดี เตอร์เกิดจากไอเดียจากจุดนี้ หลังจากนั้นก็เริ่มพัฒนาต่อครับ ในส่วนของแนวเพลงก็ยังคงเป็นพื้นฐานของเพลง Pop ร่วมสมัยครับ ความ Lofi ที่เตอร์ใส่ลงไปในทุกๆเพลงก็ยังคงอยู่ แต่จะมีบีทที่สนุกขึ้นกว่าหลายๆเพลงในปีนี้ที่ปล่อยออกมา อาจจะทำให้นึกถึงเพลง แล้วไง ,จำได้ไหม ที่ทุกคนชอบและคิดถึงครับ และเพลงนี้เตอร์ยังคงแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรีเองเช่นเคยครับ โดยมี ‘พี่พล คชภัค ผลธนโชติ’ (ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC) คอยโปรดิวซ์ภาพรวมให้เตอร์ ซึ่งจริงๆแล้วตลอดเวลา 4 ปีที่ผ่านมาในการเป็นศิลปินของเตอร์ เพลงมอบตัว คือ เพลงรักเพลงแรกของเตอร์เลย คิดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่แฟนๆถามหาและรอฟังมาโดยตลอดครับ”
 
ในพาร์ทของ MV “ถ้าใครเคยได้ดู MV เพลง หายไปไหน ซิงเกิลก่อนหน้านี้ MV นี้เตอร์ยังคงอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นครับ เป็นครั้งแรกที่เล่น MV คนเดียว ไม่มีตัวแสดงอื่น ไม่มีนางเอกไม่มีเรื่องราวใดๆ แต่เป็นการที่เตอร์สนุกไปกับเพลง เต้นไปตามตังหวะเพลง โยกไปตามอารมณ์ โดยมีความสวยงามของย่านชินจูกุ เป็นตัวเล่าเรื่องและบรรยากาศตอนกลางคืนที่เหมาะเจาะกับเพลงมากๆครับ”
 
“สำหรับใครที่รู้สึกว่า คนที่คุณชอบเขามีผลกับหัวใจของคุณอย่างรุนแรง จงเดินเข้าไปมอบตัวและหัวใจให้เขาเถอะครับ สุดท้ายนี้เตอร์ขอฝากซิงเกิลส่งท้ายของเตอร์ในปี 2023 นี้ไว้ด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งปีที่เตอร์ได้มีโอกาสปล่อยเพลงเยอะมากๆ และได้ปล่อยอัลบั้มแรกของตัวเองออกมาด้วย หวังว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่หลายๆคนชอบและรอคอยมาโดยตลอด ฝากเพลง ‘มอบตัว’ ด้วยนะครับ”
 
https://youtu.be/AXxJN-o8MGo
 
#มอบตัว #CopterSmurf #BoxxMusic #MuzikMove
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS