ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“TONHON” ลุยต่อ ปล่อยซิงเกิลที่สอง “i โง่” พูดถึงการคิดเองเออเองว่าเขามีใจ

“TONHON” ลุยต่อ ปล่อยซิงเกิลที่สอง “i โง่” พูดถึงการคิดเองเออเองว่าเขามีใจ มาพร้อมกับเนื้อเพลงสุดล้ำ เกินจินตนาการ
 
“TONHON” หรือ ตน - ต้นหน ตันติเวชกุล ศิลปินคนล่าสุดจากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หนึ่งในสมาชิกของ “mints” คู่ศิลปินดูรุ่นใหม่ โดยหลังจากเรียนจบ “ต้นหน” ผุดไอเดียเจ๋ง หันมาทำโปรเจกต์เดี่ยว เพื่อเปิดตัวตนของในอีกมุมมองให้ทุกคนรู้จัก ซึ่งเป็น “ต้นหน” ในเวอร์ชั่นที่เต็มไปด้วยสไตล์ความเป็นตัวเองชัดเจน ที่ทั้ง ซ่า กวน และมีความครีเอทีฟที่ถ่ายทอดผ่านทาง เนื้อร้อง ทำนอง รวมถึงงานอาร์ตที่รวมอยู่ในแต่ละเพลง อาทิ “TIKTOK Girl” ซิงเกิลแรกที่ปล่อยในฐานะศิลปินเดี่ยว
 
และสำหรับ “i โง่” ซิงเกิลที่สองของการเป็นศิลปินเดี่ยว เป็นเพลงบอกเล่าความรู้สึกของการคิดเข้าข้างตัวเอง จากการแอบชอบใครสักคน เพียงแค่อีกฝ่ายเข้ามากดรีแอคในสตอรี่ ก็ดันว้าวุ่น เผลอคิดไปไกลซะงั้น โดย “TONHON” ได้ถ่ายทอดผ่านภาษาที่มีความเป็นต้นหน และเต็มไปด้วยความกวน ๆ ซน ๆ ตามคาแร็คเตอร์ของเจ้าตัว อีกทั้งในพาร์ทดนตรี “TONHON” ยังคงสไตล์ดนตรีเพลงป็อบที่มีทั้งความน่ารักและซุกซน แถมยังเติมจังหวะสนุกด้วยทำนองและเนื้อร้องติดหู รวมทั้ง “TONHON” แสดงฝีมือในการทำเพลงเองในทุกขั้นตอน เรียกได้ว่าสร้างตัวตนในฐานะศิลปินเดี่ยวได้อย่างน่าสนใจ
 
สำหรับเพื่อน ๆ ที่เจอโมเมนต์เผลอคิดไปเองจนเป็น “i โง่” สามารถเข้ามาแชร์โมเมนต์พร้อมกันได้ทาง YouTube : https://youtu.be/YBjnH1GU2QI และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “TONHON” ได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/tonhonthh/
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS