ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

PARADOX จัดครบทุกฤดู ส่งเพลง ฤดูหนาว Feat. แหลม สมพล สมทบความฟีลกู๊ดด้วยหนังสั้นประกอบเพลง

PARADOX จัดครบทุกฤดู! ส่งเพลง ฤดูหนาว Feat. แหลม สมพล สมทบความฟีลกู๊ดด้วยหนังสั้นประกอบเพลงฝีมือกำกับของ ‘เติร์ด Tilly Birds’
 
ในที่สุดก็มาถึงวันที่แฟนเพลงรอคอยเมื่อวง PARADOX (พาราด็อกซ์) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า “ฤดูหนาว” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังสักที หลังจากที่พวกเขาได้ปล่อยเพลง “ฤดูร้อน” ออกมาครั้งแรกในปี 2543 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงในตำนานที่อยู่คู่แฟนเพลงมาหลายยุคสมัย และต่อมาในปี 2559 วง PARADOX ก็ได้ปล่อยเพลงเศร้าเคล้าสายฝนกับเพลง "ฤดูฝน" ซึ่งทำให้บรรดาแฟนเพลงต่างเฝ้ารอว่าเมื่อไรพวกเขาจะมีเพลง "ฤดูหนาว" นี่จึงถือเป็นการปิดตำนานไตรภาคที่วง PARADOX ทำเพลงครบทุกฤดูกาลโดยสมบูรณ์ ซึ่งความพิเศษของเพลงฤดูหนาวนี้ วงได้ แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ นักร้องหนุ่มเจ้าของเสียงสูงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาร่วมร้องและได้ศิลปินรุ่นน้องมากความสามารถอย่าง ‘เติร์ด Tilly Birds’ มาเขียนบทและกำกับหนังสั้นสุดฟีลกู๊ดประกอบเพลงนี้อีกด้วย
 
ซึ่งเพลงนี้จะมีบรรยากาศที่แตกต่างจากเพลงฤดูร้อนและฤดูฝน เป็นเพลงที่ให้อารมณ์สดใส เหมาะกับการฟังในช่วงฤดูหนาวเพราะเป็นฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี แต่เนื้อเพลงแฝงด้วยการให้กำลังใจ ฟังแล้วรู้สึกถึงลมหนาวที่พัดเอาความรู้สึกดี ๆ เข้ามาและพัดเอาเรื่องร้าย ๆ ให้ผ่านไป ด้วยท่วงทำนองที่ชวนให้นึกถึงฤดูหนาว แต่ไม่เหงา ผสมเข้ากับเสียงร้องของต้าและแหลมทำให้เพลงนี้ลงตัวแบบสุด ๆ เป็นอีกหนึ่งเพลงประจำฤดูกาลของ PARADOX ที่ทำออกมาได้สมบูรณ์แบบ
 
โดย ต้า PARADOX เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า…”สำหรับเพลงฤดูหนาวผมแต่งเพลงนี้ไว้เมื่อปีที่แล้วครั้บ ตอนที่แต่งก็คิดมาตลอดว่าเสียงคอรัสของเพลงนี้ต้องเป็นเสียงของแหลมเท่านั้น ก็เลยลองชวนเค้ามาร่วมงาน ซึ่งแหลมก็ตกลงมาร่วมร้องและร่วมแสดงหนังสั้นประกอบเพลงฤดูหนาวที่ได้น้องเติร์ด Tilly Birds’ มาเขียนบทและกำกับให้ด้วย เป็นเรื่องราวของความรักที่ผ่านฤดูกาลทั้งร้อน ฝน หนาว มีความโรแมนติกคอมเมดี้ที่เข้ากับเพลงมาก ๆ อยากให้ทุกคนติดตามชมกันครับ”
 
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ 'ฤดูหนาว' PARADOX Feat. LHAM ได้ทาง Youtube Genierock : https://www.youtube.com/watch?v=BFf8SbSYFuQ
และฟังเพลงทาง Music Streaming ที่ JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Store และ Plern
ติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/paradoxthailand และ https://www.facebook.com/genierecords
 
TikTok : @paradoxthailand IG : paradoxthailand
 
#ฤดูหนาว #paradox #LHAM #ลื้อดูหนาว #paradox8 #paradoxthailand #genierecords
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS