ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

บอกเลิกมันเจ็บ Chilax (ชิลแล็กซ์) จัดเต็มอารมณ์เศร้าเคล้าน้ำตา ส่ง “ได้โปรดทบทวน”

บอกเลิกมันเจ็บ!! Chilax (ชิลแล็กซ์) จัดเต็มอารมณ์เศร้าเคล้าน้ำตา!! ส่ง “ได้โปรดทบทวน” อ้อนวอนร้องขอให้คนรักกลับมา
 
Chilax (ชิลแล็กซ์) วงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ป็อปหน้าใหม่มาแรงแห่งปี กับกราฟที่พุ่งทะยานอย่างรวดเร็ว ที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี นำโดย แองจี้ -พิชญ์สินี ไพศาลกูล (ร้องนำ) , สกาย-ภัทรพล วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา (กีต้าร์) , เจมส์-ดนุพล โฉมสวย(มือเบส) , อ๋อง-สุทธิพัฒน์ คุณากร(คีย์บอร์ด) และ พล-อัครพล ซุกลา(มือกลอง) หลังจากที่ทยอยปล่อยเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้มีความสุขปนเศร้าเคล้าน้ำตากันอย่างต่อเนื่อง 4 ซิงเกิล อย่าง “ขอให้มีแฟน”, “ฉันนี่แหละ...คนอื่น”, “คุยที่ไม่ได้คบ”, “วนกลับมาเพื่อจากกันตลอดไป” คราวนี้วงขอจัดเต็มอารมณ์เศร้าเคล้าน้ำตาส่งท้ายปี กับเพลงเฉดหม่นๆ จังหวะช้า ลำดับที่ 5 “ได้โปรดทบทบวน” ว่าด้วยเรื่องราวของ ‘การถูกบอกเลิก’ ที่อยากให้อีกฝ่ายลองคิดทบทวนดูอีกสักครั้ง เผื่อว่าจะเปลี่ยนใจไม่คิดแยกทางกันไป
 
เพลง “ได้โปรดทบทวน” อ๋อง (คีย์บอร์ด) ได้ไอเดียการแต่งเพลงนี้มาจากเพื่อนสมัยมัธยม ที่ทั้งคู่ได้เจอกับช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านในชีวิต ทำให้ต้องเลิกกันไป จึงรวบรวมความรู้สึกในช่วงเวลานั้นออกมาเขียนเป็นท่อนฮุกในเพลงนี้ โดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวการอ้อนวอน ขอร้อง และ ต้องการให้อีกฝ่ายคิดทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกสักครั้ง... โดยเพลงนี้วงตั้งใจใส่ซาวน์ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Chilax ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยดนตรี ที่ฟังง่าย ใส่ความเป็นเอกลักษณ์ความเป็นวงให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมลูกเล่นของดนตรีในบางท่อนที่ได้เสียงคอรัสจากสมาชิกชมรมขับร้องประสานเสียงมาช่วยเพิ่มมิติและเข้าถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้น
 
งานนี้ แองจี้ นักร้องนำ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพลงนี้ตอนแรกอ๋อง มือคีย์บอร์ดของวงรับหน้าทีโปรดิวซ์ในเพลงนี้ ซึ่งอ๋องก็จะดีไซน์การร้องให้มีความนุ่ม ฟังสบาย เมื่อมาถึงวันอัดจริง จี้เลยช่วยออกไอเดียเพิ่มอารมณ์ในการร้องให้มากขึ้น บวกกับดนตรีที่ค่อยๆ ไต่ระดับความรู้สึกขึ้นไปได้อย่างด้วยกันอย่างกลมกลืน ทำให้คนฟังได้รับรู้ถึงอารมณ์ของความเสียใจได้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เพลงนี้เนื้อเพลงไม่ได้ยาวมาก อ๋อง ยังแอบแซวว่านานๆ ทีจะวงทำเพลงสั้นขึ้น จะได้ลดระยะเวลาอัดร้องลงบ้าง แต่สุดท้ายแล้วเราใช้เวลาอัดเพลงนี้ไปเกือบ 7 ชั่วโมงค่ะ (หัวเราะ) เท่ากับว่า ทฤษฎี “เพลงสั้นอัดแปปเดียว” คงใช้ไม่ได้กับ Chilax ค่ะ “เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยผ่านประสบการณ์ความรักในสถานการณ์ที่คนรักกำลังจะทิ้งเราไป ช่วงเวลานั้นเราจึงใช้ทุกคำพูด ทำทุกวิถีทาง เพื่อให้เขาคิดดูดีๆ อีกสักครั้ง! ลองส่งเพลง “ได้โปรดทบทวน” ไปให้เขาคนนั้น ที่คนคุณอยากให้ลองงคิดดูใหม่อีกที ทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาของเราอีกสักครั้ง เผื่อโชคดี เขาอาจจะเปลี่ยนใจ สามารถตามเข้าไปชมได้ที่ YouTube : MACROWAVE รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกๆ สตรีมมิ่งค่ะ ”
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS