ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

INDIGO ส่งเพลงช้า “ขุด” พาทุกคนร้องไห้อีกครั้ง เพราะคนโดนขุดหัวใจ ไม่ สนุก ด้วย

INDIGO ส่งเพลงช้า “ขุด” พาทุกคนร้องไห้อีกครั้ง เพราะคนโดนขุดหัวใจ ไม่! สนุก! ด้วย!
 
เชื่อว่าปีนี้แฟนเพลง INDIGO จะต้องคิดถึงกลิ่นอายเพลงช้าเศร้าๆ ดีพๆ ของพวกเขาอย่างแน่นอน หลังจากที่ปีนี้ปล่อยออกไป 2 ซิงเกิล ซึ่งเป็นเพลงเร็วที่แสดงตัวตนความเป็น INDIGO ในเฉดสีใหม่ที่จัดจ้านถึงใจอย่างเพลง “2023” ต่อด้วยเพลง “กลั้น” ที่เพิ่มเฉดสีให้เข้มมากขึ้นผ่านซาวด์ดนตรีที่หนักแน่น ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ส่งซิงเกิลที่สะท้อนเฉดสีที่ทุกคนคิดถึง ทั้ง 3 สมาชิก บลู-พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์ (ร้องนำ-กีตาร์), ขวัญ-ขวัญชนก พันธุระ (เบส) และ โดนัท-กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์ (กลอง) ทำเพลงช้าดึงอารมณ์มาเอาใจแฟนๆ กับเพลง “ขุด” ที่จะมาระบายความเศร้าให้บาดลึกถึงขั้วหัวใจของผู้ฟังกันอีกครั้ง
 
เมื่อคนที่เธอเลือกไม่ใช่ฉัน...แล้วจะมารั้งกันไว้ทำไม ความหมายสุดเจ็บจากเพลง “ขุด” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ INDIGO ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ที่โดนขุดถึงมาทำร้ายซ้ำๆ จากคนที่เป็นฝ่ายทิ้งเราไป แต่ยังหวงก้างคอยเล่นกับจุดอ่อนของเราที่ยังรู้สึก แม้จะพยายามหนีเท่าไหร่ หรือฝังตัวเองให้ลึกขนาดไหนก็ตาม เขาก็จะคอยขุดหัวใจเราขึ้นมาเล่นให้เจ็บอยู่ซ้ำๆ ในเมื่อข้างเธอไม่ใช่ฉัน ข้างฉันไม่ใช่เธอ ก็อยากให้ชัดเจนไปเลย โดยเพลงนี้นอกจาก INDIGO จะโปรดิวซ์กันเองแล้ว ยังได้ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมายมาช่วยเขียนเนื้อร้องให้เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งเป็นการทำงานที่เคมีลงตัวกันเป็นอย่างมาก ทำให้เพลง “ขุด” เป็นอีกเฉดสีที่มีความพิเศษอย่างมาก
 
โดนัท(มือกลอง) กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “เราเคยลองเอาไปเล่นสดมาครั้งหนึ่ง แล้วเราก็สึกว่ามันพลังงานบางอย่างเหมือนตอนที่เล่นเพลง ถ้าฉันเป็นเขา ครั้งแรกเลย ที่แบบคนยังไม่รู้จักเพลงเลยนะ แต่พอเล่นแล้วทั้งเราทั้งคนฟังข้างล่างอินไปพร้อมๆ กัน”
 
ด้านบลู(นักร้องนำ) เสริมว่า “จากที่ลองเล่นกันไปวันนั้น เรารู้สึกว่าเพลงนี้มันทำงานกับผู้ฟังมากๆ ทุกคนตั้งใจฟัง แล้วก็มีรีแอคที่ดีมากๆ กับเพลงนี้ เราเห็นทุกๆเมนชั่นจากสตอรี่ที่แฟนๆ แท็กพวกเรามาก็รู้สึกเซอร์ไพรส์กับผลตอบรับมากๆ คิดว่าถ้าปล่อยไปแล้วมันน่าจะทัชใจทุกๆ คนได้แน่นอนครับ”
 
มิวสิควิดีโอได้นางเอกแถวหน้าอย่าง “ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” มาเป็นนางเอกเอ็มวี และได้ผู้กำกับคู่หูคู่บุญอย่าง “จั๊ก-จิรัฏฐ์ สมภักดี” มารับหน้าที่ขยี้หัวใจผู้ฟังให้เจ็บยิ่งขึ้น ผ่านการเล่าเรื่องที่เหมือนจะธรรมดาแต่ก็ไม่ธรรมดา เพราะใช้การถ่ายทำแบบรีเวิร์สหรือย้อนกลับ เล่าความรู้สึกการโดนดึงให้กลับไปรู้สึกแบบเดิมอีกซ้ำๆ และ จั๊ก ก็ยังหยิบของเล่นคุ้นมืออย่าง โยโย่ มาเป็นสัญญะสำคัญแทนอาการหวงก้างของคนนิสัยไม่ดีที่ชอบเล่นกับความรู้สึก โยนไปแล้ว คิดว่าตัวเองจะดึงกลับเมื่อไหร่ก็ได้ โดยไม่เคยคิดถึงใจอีกฝ่ายเลย
 
“ขุด” เป็นซิงเกิลที่ INDIGO ตั้งใจมอบให้แฟนเพลงที่ตั้งตารอฟังเพลงอกหักในแบบฉบับของพวกเขา หลังจากที่ปีนี้ได้เติบโตมากขึ้นด้วยซาวด์ดนตรีในรูปแบบต่างๆ ที่หลายหลาย เพลงนี้ถือเป็นเพลงที่พวกเขาอยากจะบอกกับทุกคนว่า ถึงแม้พวกเขาจะเติบโตไปมากแค่ไหน ก็ยังไม่เคยทิ้งตัวตนดั่งเดิมที่ทุกคนรักและให้การสนับสนุนตลอดมา
 
https://youtu.be/JK5-PgaLNXM
 
#ขุด #indigoband #moverecords #muzikmove
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS