ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“ฉันลา เธอไป” บทสรุปความรักที่ไม่สมหวัง ของ “แบงค์ ปรีติ” ทำแฟนคลับเสียน้ำตา

“ฉันลา เธอไป” บทสรุปความรักที่ไม่สมหวัง ของ “แบงค์ ปรีติ” ทำแฟนคลับเสียน้ำตา
 
ปิดท้ายปฐมบทเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “เพียงความทรงจำ (Last Light in Kumamoto) ภาพยนตร์ที่ตีแผ่ชีวิตรักของชายที่ชื่อ “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” ที่เราไม่เคยรู้ ด้วยเพลงช้าสุดช้ำ “ฉันลา เธอไป” บทสรุปเมื่อหัวใจไม่ได้ไปต่อ ซึ่ง แบงค์ เขียนระบายออกมาเป็นเพลงในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมดนตรี Ballad ที่จัดว่าร้องยากสุดๆมาขยี้อารมณ์จนใครที่ได้ชมภาพยนตร์ต้องเสียน้ำตา แต่ทั้ง 3 เพลงนี้ถือเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น หลังจากนี้เตรียมเจอกับของจริงจากเค้าได้เลย
 
แบงค์ เล่าว่า “ในคอมเมนต์โดยรวมถือว่าพูดถึงเพลง “ฉันลา เธอไป” เยอะมากนะ คือพอถึงจุดไคลเเมกซ์ของหนังเเล้วเพลงขึ้นมา คนที่ดูหนังแล้วบอกว่าน้ำตาปริ่มเลย เพลงนี้เป็นบทสรุปของความเศร้า จำเป็นต้องจากลา จำใจต้องยอมเเยก คงเพราะมันเกิดกับตัวเรา เรารู้จุดจบแล้วเลยทำให้เขียนเร็วชั่วโมงเดียวจบ ในพาร์ทดนตรีเป็นแนว Ballad เลย ในฮุกสุดท้ายใส่เครื่องสายอารมณ์ซิมโฟนีหน่อยๆ ร้องยากมาก มีโน้ตหนึ่งที่ผมร้องจนสุดทางเเล้ว ร้องไปประมาณ 6 เทค เทคสุดท้ายเกือบร่วง มันใช้พลังและลมทุกอย่างที่มีทั้งหมด ร้องยากจริงๆ โทษใครไม่ได้เพราะเขียนเอง(หัวเราะ) แต่แฟนคลับจะชอบที่ผมเจ็บปวดนะ ก็ถือว่าทำเพลงแบบที่เเฟนคลับชอบในสไตล์ดนตรีที่เเปลกใหม่แล้วกัน
 
3 เพลงนี้ก็ถือเป็นออเดิร์ฟ เป็นโปรเจกต์ที่อธิบายเรื่องความรักที่เกิดกับเราจริงๆแล้วเราไม่เคยได้เล่าออกมา ส่วนซิงเกิลต่อๆไปในปีหน้ามีแต่เพลงสนุกๆและแปลกใหม่อีกหลายเพลงครับ เตรียมตัวโยกกันได้เลย ก็ฝากชาวดิโอเชี่ยน(ชื่อด้อม)ผู้เป็นที่รักยิ่งทุกท่าน ติดตามกันต่อไป ขอบคุณมากที่การกลับมาเป็นศิลปินเดี่ยวมีคนตามไปดูโชว์ไปให้กำลังใจแต่ละคืนมหาศาลจนบัตรหมดทุกที่ ต้องขอบคุณมากที่คิดถึงกันครับ”
 
https://youtu.be/V5NTb_waplg
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS