ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เพลงเศร้าบีบหัวใจ “กะทันหัน (Departure)” จากวงน้องใหม่ Phafun

เพลงเศร้าบีบหัวใจ “กะทันหัน (Departure)” จากวงน้องใหม่ Phafun ของค่าย Zircle Muzik
 
“กะทันหัน (Departure)” : เพลงใหม่ล่าสุดที่เล่าเรื่องราวมุมมองความรักของคนที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัวและไม่พร้อมจะสูญเสียใครไป สุดท้ายแล้วเหลือแต่ความทรมานที่ยังอยู่ต่อ
 
Phafun พูดถึงเพลงนี้ “เพลงนี้เกิดขึ้นจากเหตุการณ์จริงของคนที่พวกเรารู้จักครับ โดยเขาต้องสูญเสียคนที่รักไปอย่างกะทันหัน ในเพลงนี้สื่อถึงความในใจ ความรู้สึกในช่วงเสี้ยววินาทีนั้น ที่ยังมีหลายอย่างอยากบอกเขา แต่ก็ไม่มีโอกาสนั้นอีกแล้ว ในส่วนของแนวเพลงจะเป็น Alternative, Pop-Rock, Rock ครับ ซึ่ง เพลงนี้พวกเราแต่งกันเองเลย นนท์(กลอง) เป็นคนขึ้นคอร์ด ทำนอง เนื้อร้อง ส่วนไบรท์(กีต้าร์), นน ช่วยกันขึ้นโครงเพลง ฝ้าย(เบส), พี่เอม มาช่วยเติมในส่วนที่เหลือ สุดท้าย นาย(ร้องนำ) ทำหน้าที่ แก้เรื้อทำนองที่มี ให้สมบูรณ์มากขึ้นและออกแบบไลน์ร้องเพิ่มเติมครับ
 
“พวกเราอยากฝากไว้ว่า ใครที่มีคนสำคัญอยู่รอบๆตัว ขอให้สร้างความทรงจำดีๆกันไว้ให้มากที่สุด เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่านี่อาจจะเป็นวินาทีสุดท้ายที่ได้ใช้ด้วยกัน การเริ่มต้นพบพา จะมาเมื่อไรก็ไม่รู้ การจากลาก็เช่นกัน สุดท้ายนี้ขอฝากเพลง ‘กะทันหัน (Departure)’ ของพวกเราด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ หวังว่าเพลงจะสามารถเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของคนฟัง ในแบบที่เพลงนี้เข้าถึงพวกเราตอนสร้างมันขึ้นมา มาดำดิ่งไปด้วยกันครับ”
 
https://youtu.be/cqcH9LfH_6o
 
#PHAFUN #NEWSINGLE #กะทันหัน #MUZIKMOVE #ZIRCLEMUZIK
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS