ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

อพาร์ตเมนต์คุณป้า, White Newbies ชวนปลุกความซน คืนชีพเอนเนอร์จี้เพลงดัง

อพาร์ตเมนต์คุณป้า, White Newbies ชวนปลุกความซน คืนชีพเอนเนอร์จี้เพลงดัง ‘ฝากเลี้ยง’ , ‘สรุปว่าบ้า’ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน
 
ได้เวลา!! วง “อพาร์ตเมนต์คุณป้า” และศิลปิน White Newbies ปลุกเอนเนอร์จี้ความซนขั้นสุด!! คืนชีพในสีสันใหม่กับโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที 40 ปีหน ที่นำ 40 บทเพลงของศิลปินรุ่นพี่มาเรียบเรียงและถ่ายทอดโดย 40 ศิลปินยอดนิยมรุ่นปัจจุบัน ฉลอง 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
 
เริ่มจาก เพลงแดนซ์ขึ้นหิ้งวัยรุ่น 90 “ฝากเลี้ยง” เพลงแรกที่แจ้งเกิด “เจ เจตริน” ศิลปินตัวพ่อสายแดนซ์ของค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของตำนานล้านตลับ 30 กว่าปีผ่านไป เพลง “ฝากเลี้ยง” ยังคงความสด ถูกนำมาปลุกเอนเนอร์จี้ความเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง ด้วยกลุ่มศิลปินเจนใหม่อนาคตไกลจากค่าย White Music ทั้ง Yes Indeed (เยส อินดีด), FIRZTER(เฟิร์สเตอร์), M1N (มิน), โทรุ, พีค และ สงกรานต์ ที่รวมทีมกันเฉพาะกิจในชื่อ “White Newbies” ผ่านโปรดิวเซอร์มืออาชีพ ‘โฟร์ - ประทีป สิริอิสระนันท์’ ตีความ ความซนซนของออริจินัล “ฝากเลี้ยง” สู่วัยรุ่นเจนนี้
 
อีกทั้งใน MV นอกจาก White Newbies จะหยิบฮู้ดดี้สีขาวที่เป็นสไตล์การแต่งตัวของ “พี่เจ เจตริน” จากใน MV ฝากเลี้ยง พร้อมเต้นโคฟท่าจำสุดฮิต ผู้กำกับ ‘ดี - วรทัช วัฒนกุล’ ยังเลือกดึงเอกลักษณ์งานวิดีโอของยุค 90 ทั้ง การถ่ายสไตล์ Home VDO และ Candid Camera การใช้กล้อง Mini DV พาไปถ่ายที่สวนสนุกสุดฮิตของยุค เผยความตัวตึงตัวเจ็บของเหล่า White Newbies ผสมผสานเป็นสไตล์นิวโทรแบบ90 เชื่อมคนทุกยุคทุกวัยให้สนุกกับ “ฝากเลี้ยง” ในเวอร์ชั่น 2023 ของ White Newbies ไปด้วยกัน
 
ฟาก วง“อพาร์ตเมนต์คุณป้า” วงดนตรีที่แตกต่างแต่ลงตัว สมาชิก5 คน ทั้ง ‘ตุล ไวฑูรเกียรติ (ร้องนำ), ปั๊ม-ปิย์นาท โชติกเสถียร(กีตาร์), บอล-กันต์ รุจิณรงค์(กีตาร์), จ้า-ทรรศน์ฤกษ์ ลิ่มศิลา(กลอง) และ ใหม่-ภู่กัน สันสุริยะ (เบส), ขอเลือกเพลง “สรุปว่าบ้า” ออริจินัลโดยวง “กัมปะนี” เพลงที่บ่งถึงความเป็นตัววงได้อย่างดี ด้วยความแตกต่างของแต่ละสมาชิกในวงที่ถูกเชื่อมโยงกันด้วยความรักในการเล่นดนตรีและยังยืนหยัดในแบบฉบับดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง อย่างสง่างามมาตลอด 20 ปี ที่บางคนอาจเรียกสิ่งนี้ว่า “ความบ้า” เช่นกัน
 
ซึ่งเพลง “สรุปว่าบ้า” เคยถูก “พี่เบิร์ด ธงไชย” หยิบมาถ่ายทอดฉลองครบรอบ10ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มาแล้ว ผ่านมาถึงปีที่ 40 นี้ เพลง “สรุปว่าบ้า” ถูกเรียบเรียงใหม่อีกครั้ง ในแนวRock n’ Roll โดยวง “อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ที่ใส่ความสนุกสนานทางดนตรี ส่งเอนเนอร์จี้ความอารมณ์ดีและความมันชวนให้คนฟังและคนชม MV ลุกขึ้นมาเต้นไปด้วยกัน
 
ติดตามเพลง “ฝากเลี้ยง”-White Newbies ได้ทาง YouTube OfficialWhiteMusic : https://youtu.be/4eBGTE_Yw7Q?si=YZETav8I57-kKbJl ,
 
ติดตามเพลง “สรุปว่าบ้า”-อพาร์ตเมนต์คุณป้า ได้ทาง YouTube Sanamluang Music : https://youtu.be/ZIvuRfeWjS0?si=SiHjq59Mo9WW4Xed
 
รวมทั้งติดตามเพลงพิเศษแบบ #ซนซนให้สุด ได้ทางแอปพลิเคชั่น PLERN รวมถึงช่องทางสตรีมมิ่งชั้นนำทุกช่องทาง
 
 
 
#GMMGRAMMY #ซนซน40ปีGMMGRAMMY #ซนซนให้สุด
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS