ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เปิดตัวศิลปินใหม่ "bleau" พร้อมถ่ายทอดเรื่องราว ของการจากผ่านซิงเกิลเดบิวต์ "นะ"

เปิดตัวศิลปินใหม่ "bleau" พร้อมถ่ายทอดเรื่องราว ของการจากผ่านซิงเกิลเดบิวต์ "นะ"
 
‘bleau (บลู)’ หรือ ภูฟ้า ไชยนิลวงศ์ ศิลปินคลื่นลูกใหม่วัย 19 ปี และนับเป็นศิลปินลำดับล่าสุดของค่าย Smallroom มาพร้อมความสามารถและทักษะทางด้านดนตรีที่หลากหลาย เขาเริ่มเล่นเปียโนตอนอายุเพียง 5 ขวบ ต่อด้วยการฝึกไวโอลินและกีต้าร์มาเรื่อย ๆ จนช่วงมอต้นเริ่มเขียนเนื้อเพลงและทำเพลงของตัวเองตั้งแต่ตอนนั้นมา โดยการเปิดตัวกับค่าย Smallroom นั้น bleau มาพร้อมซิงเกิล ‘นะ’ ที่เขาเป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง
 
‘นะ’ ซิงเกิลแรกของ bleau ที่เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว พูดถึงเรื่องราวของความรักที่คนสองคนมีความรู้สึกให้ไม่เท่ากัน มีคนนึงที่อยากเดินจากไป แต่อีกคนกลับอยากยื้อ แต่แม้จะยื้อเท่าไหร่ก็ไม่สามารถฉุดรั้งอีกฝ่ายไว้ได้ และมีประโยคหลังหนึ่งที่ทำให้จำใจต้องปล่อยเขาคนนั้นไป นั่นคือประโยคที่ว่า ‘ขอเหอะนะ’ คำว่า ‘นะ’ จึงเป็นประโยคที่ทำให้สัมผัสได้ว่าเราไม่สามารถยื้อเขาไว้ได้อีกต่อไป และคงต้องยอมปล่อยเขาไปด้วยคำขอร้องนั้นนั่นเอง ด้านดนตรีมาพร้อมกลิ่นอายของ Soul ผสม R&B โดยมีความ Groove และ Hiphop ผสมเข้าไปด้วย ทำให้เป็นแนวเพลงที่แปลกใหม่และไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในค่าย Smallroom
 
สำหรับซิงเกิลเปิดตัวของ bleau นั้น นับเป็นการทำงานที่ท้าทายทั้งตัวศิลปินและทีมงานของค่าย Smallroom เอง เนื่องจากปัจจุบัน bleau กำลังศึกษาที่ Berklee College of Music สาขา Indepdent Recording and Production วิทยาดนตรีชั้นนำในบอสตัน ทำให้เวลาการทำงานของ bleau และทีมงานนั้นมีเวลาที่แตกต่างกัน และต้องคุยงานกันเป็นรูปแบบออนไลน์ทั้งหมด ‘นะ’ จึงบทเพลงที่ bleau ตั้งใจและคาดหวังว่าคนฟังจะชื่นชอบผลงานเปิดตัวของเขา รวมถึงรู้จักตัวตนของ bleau มากขึ้นผ่านซิงเกิลนี้ เพราะมีความตั้งใจที่จะสื่อถึงความเป็นตัวเองออกมาให้มาที่สุด
 
ติดตามผลงานของ bleau รวมถึงมิวสิกวิดีโอได้ที่
bleau - นะ | Na [Music Video]
https://www.youtube.com/watch?v=2a5oD586XuI
 
#Smallroom #bleau #นะ
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS