ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

LOST CHIPS หยอดลูกอ้อนผ่านซิงเกิล “พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย” ชวนเดินหน้าจีบคนที่ชอบ

LOST CHIPS จากค่าย ZIRCLE MUZIK หยอดลูกอ้อนผ่านซิงเกิล
“พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย” ชวนเดินหน้าจีบคนที่ชอบ!
 
วง LOST CHIPS จากค่าย ZIRCLE MUZIK (เซอร์เคิล มิวซิก) นำทีมโดย อะตอม-ญารินดา วัฒนาบุญเลิศ (นักร้องนำ/กีตาร์) , ปอนด์-อังคาร ขอเจริญ (กีตาร์) , บี๋-สหรัฐ รัตนจินดาพันธุ์ (คีย์บอร์ด) และ พีช-สุพิชฌาย์ ธนาภัทร (กลอง) ผ่านไปไม่นานก็มาถึงซิงเกิลที่ 5 กันแล้ว “พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย” เพลงสนุกๆ สดใส ฟังสบายพร้อมความหมายน่ารักๆของความต้องการจีบใครสักคน ในสไตล์ LOST CHIPS”
 
LOST CHIPS พูดถึงเพลงนี้ “จริงๆพวกเราเคยประชุมกันว่าอยากมีเพลงแนวแอบชอบแต่ยังมีความฟอร์มๆ เขินๆ สนุกๆ ซ่อนอยู่ เลยหยิบเรื่องนี้มาลองแต่งดูและได้ออกมาเป็นเพลง ‘พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย’ ออกมา ในส่วนของแนวเพลงนี้คือ Pop Indie Synth-Pop ค่ะ เรายังเลือกใช้ในสิ่งที่วงเราชื่นชอบมาเล่นมาใส่ลงไปในเพลงนี้ค่ะ เนื้อหาที่ต้องการจะสื่อ คือ อยากถามเขาว่าพรุ่งนี้เธอว่างมั้ย? พรุ่งนี้เธอทำอะไร? เพราะว่าไม่ได้เจอหลายวันเริ่มรู้สึกไม่ดี ทั้งหมดที่ว่ามาก็คือ อาการของคนอินเลิฟ ที่อยากจะเจอเขานั่นแหละค่ะ เพลงนี้อะตอม (นักร้องนำ) เป็นคนแต่งค่ะ โดยได้รับการช่วยเหลือจาก ‘พี่พล คชภัค ผลธนโชติ’ ค่ะ ตอมจะแต่งเนื้อ ทำนอง แล้วส่งให้เพื่อนๆและพี่พลฟัง จากนั้นเราค่อยๆอัดเครื่องดนตรี คิดไลน์กลอง คิดไลน์เบส ต่างๆกันค่ะ”
 
พูดถึงพาร์ทของ MV “เพลงนี้จะเป็น Visual ค่ะ พวกเราได้ช่วยกันออกแบบแล้วปรึกษาทางพี่ๆทีมงาน ว่าอยากได้แนวน่ารักๆ ให้อารมณ์เป็น Gif ที่ขยับได้แล้วก็มีเรื่องการเล่นกับเนื้อเพลง ก็คือ เรื่องของสีเสื้อค่ะ ถ้าใครอยากรู้ต้องไปดู Visual ของพวกเราใน Youtube นะคะ!”
 
“ส่วนถ้าใครกำลังอินเลิฟ หรือ อยากบอกชอบใคร ลองส่งเพลงนี้ไปให้เขาฟังได้เลย! เราว่ามันคือการชวนไปเที่ยวแบบนัยๆ ดีนะ… ถามว่าพรุ่งนี้เธอว่างมั้ย แล้วก็ส่งเพลงไปเลย อย่างน้อยก็น่าจะสะกิดให้เขาคนนั้นรู้แหละ ลุยเลยย!
 
และสำหรับเพลงนี้ก็เป็นซิงเกิลที่ 5 จากพวกเรา LOST CHIPS แล้วนะคะ รู้สึกมาไกลจากเพลงแรก และรู้สึกไวมากๆเลย (ขำ) หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้ เพราะว่าพวกเราก็ตั้งใจกับมันมากๆและสนุกไปกับทุกขั้นตอนของเพลงนี้มากๆ หวังว่าเพลงนี้จะส่งไปถึงทุกคนนะคะ ฝากเพลง ‘พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย’ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนนะคะ <3”
 
 
https://youtu.be/LSwje30xi-M
 
#LOSTCHIPS #NEWSINGLE #พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย
 
#MUZIKMOVE #ZIRCLEMUZIK
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS