ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“ภาพฝัน” เพลงรักแสนเศร้าจาก “CLOCKWORK MOTIONLESS” อินจนถ่ายทอดเรื่องราวออกมาสุดปวดร้าว

“ภาพฝัน” เพลงรักแสนเศร้าจาก “CLOCKWORK MOTIONLESS” ที่ “ณัฏฐ์ กิจจริต และ ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์” อินจนถ่ายทอดเรื่องราวออกมาสุดปวดร้าว
 
ในความสัมพันธ์ที่กำลังแตกสลาย แต่บางคนยังกอดคำว่า ‘รัก’ เอาไว้ และประคอง “ภาพฝัน” ในใจให้นานที่สุด…
 
ซิงเกิลใหม่สุดปวดร้าวจากวง “Clockwork Motionless (คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส)” ที่ได้นักแสดงฝีมือเยี่ยม “นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต” และ “ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ” มาถ่ายทอด MV ผ่านเรื่องราวของคู่รักอินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวที่ความสัมพันธ์จบลงแล้ว แต่ความรู้สึกของใครบางคนยังไม่จบกลายเป็นภาพฝันที่ทั้งเจ็บปวดและสวยงาม โดยมีฉากหลังของเรื่องเป็นความงดงามแปลกตาของประเทศเนปาลที่ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกัน ถึงเมืองกาฐมาณฑุโดยมี “ต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์” เป็นผู้กำกับ
 
“ภาพฝัน(Please)” ซิงเกิลที่3 จากอัลบั้ม LEAVE ที่ยังคงคอนเซปต์ของเพลงเศร้าโดยวงได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ต่างจากเพลงที่ผ่านมาของ Clockwork Motionless ที่มักพูดถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้วแต่เรายังโหยหาและคิดถึง กลับกัน ‘ภาพฝัน’ เราพูดถึงความสัมพันธ์ที่เราคงอยู่ในปัจจุบันแต่มันได้แตกสลายไปแล้ว แค่เราไม่แข้มแข็งพอที่จะปล่อยมันไป หากใครที่ยังไม่สมหวังกับความรักหรือกำลังพยายามยื้อบางสิ่งบางอย่างอยู่ เราอยากขอให้ทุกคนเข้มแข็งไว้ สักวันหนึ่งเราคงได้เจอความรักที่ดีและได้เจอคนที่รักเราจริงๆ” ด้านพาร์ทดนตรีสมาชิกทั้ง 4 กัน-รชต ประตังทะสา(ร้องนำ), เม่น-ศิริยศ เรืองตังญาณ (กลอง), บัตร-ธนบัตร ช่างไม้ (กีตาร์) และตูม-เทอดไทย ทองโท (เบส) ยังคงแสดงฝีมือโปรดิวซ์เองและกลั่นกรองอย่างละเอียดเพื่อทำให้บรรยากาศเพลงฟังง่ายไม่ดิ่งเกินไป แต่คงความเข้มข้นของเนื้อเพลงที่อยากจะสื่ออารมณ์ให้คนฟังเข้าใจ
 
โดย “ณัฏฐ์ กิจจริต” ถึงกับเปิดเผยว่า เขาคือแฟนเพลงตัวยงของ Clockwork Motionless และเฝ้ารอโอกาสได้ร่วมงานด้วย เมื่อทีมงานมีการติดต่อให้มาแสดงใน MV ก็แทบไม่ต้องคิดเลยและเมื่อได้อ่านบท ทำความเข้าใจและแลกเปลี่ยนมุมมองกับผู้กำกับก็รู้สึกอินกับบทบาทมาก อยากถ่ายอารมณ์ของเพลงออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งทั้งนัทและลิลลี่ได้แสดงเข้าถึงบทบาทและถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงออกมาได้อย่างดีงามทุกแง่มุมอารมณ์ จนเรื่องราวปานปลายไม่ได้จบแค่ใน MV แต่ยังกลายเป็น Music Film มาเล่าขยายถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ให้แฟนๆ ได้ไปติดตามกันต่อในหนังสั้นอีกด้วย
 
แฟนๆ สามารถติดตาม Music Video เพลง “ภาพฝัน(Please)” จาก Clockwork Motionless ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Youtube : Genierock และฟังเพลงออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม
 
“ภาพฝัน (Please)” - Clockwork Motionless :https://youtu.be/sTchiZ96oYI?si=homuMA8jHFdqtQFq
 
หนังสั้นประกอบเพลง “ภาพฝัน (Please)” - Clockwork Motionless「Music Film」:
 
https://youtu.be/5UtMx4hg_AA?si=dV2eS7WBv4bcyQn5
 
#genierecords #gmmgrammy #gmmmusic #Clockworkmotionless #ภาพฝัน
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS