ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"ความรักเหมือนจะเดินจาก…ทุกคราที่ฉันต้องการกว่าสิ่งใด" Television Off กลับสู่โหมดเศร้า

"ความรักเหมือนจะเดินจาก…ทุกคราที่ฉันต้องการกว่าสิ่งใด" Television Off กลับสู่โหมดเศร้า ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “ขอแค่ครั้งนี้ (Beg)”
 
หลังจากปล่อยเพลงรักชวนเขินอย่าง ‘TV SHOW’ ไป เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็กลับมาส่งเพลงช้าชวนเหงาปนเศร้าออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันตามคำเรียกร้อง สำหรับสี่หนุ่ม ‘เฟิร์ส-โบ๊ท-โชค-ลาภ’ แห่งวง Television Off จากค่าย Smallroom ครั้งนี้พวกเขาได้ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘ขอแค่ครั้งนี้’ ที่มาพร้อมดนตรีสุดเท่กับเนื้อหาขยี้คนเหงาทำเอาแฟนเพลงอกหักทิพย์ไปตามๆกัน
 
‘ขอแค่ครั้งนี้ (Beg)’ พูดถึงเรื่องราวของความรักในชีวิตคน ๆ นึง ที่มักจะไม่ยืนยาว แม้จะมีคนเข้ามาแต่สุดท้ายก็มีเหตุให้คนเหล่านั้นห่างหายหรือออกไปจากชีวิต “ขอแค่ครั้งนี้ให้มันต่าง ให้ตัวฉันได้เยียวยา แค่สักคนไม่เลยผ่าน หยุดอยู่กับฉันให้นาน” ท่อนที่ขยี้ใจความของเพลง พาเรานึกย้อนถึงทุกความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นมาก็มักจะอยู่ได้ไม่นาน ดังนั้นเมื่อวันหนึ่งเจอคนที่เราเริ่มรู้สึกดีหรือรักใคร่ก็อยากให้เขาอยู่ด้วยกันนาน ๆ จึงได้แต่ขอว่าให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ยืนยาวต่างจากทุกครั้งสักที
 
ในส่วนของมิวสิควีดีโอก็สุดเท่ไม่แพ้เพลง เล่าเรื่องราวของคนสองคนโดยเปรียบเปรยเรื่อง “ผี” ในความสัมพันธ์ ที่เมื่อดำเนินไปถึงจุดสิ้นสุดและไปต่อกันไม่ได้ จนสุดท้ายความสัมพันธ์ทั้งสองก็ต้องตายจากกัน ไม่ต่างอะไรกับการเป็นผีนั่นเอง
 
ติดตามชม Television off - ขอแค่ครั้งนี้ | Beg [Music Video] ได้ทาง
Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=794QQ96ZrjA
 
#Smallroom #Televisionoff #ขอแค่ครั้งนี้ #Beg
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS