ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"โปรดมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศของฉัน" พร้อม MV สุดน่ารักที่ชวนให้ยิ้มตาม

"Syd Vethaka" ศิลปินหญิงคนล่าสุดจากค่าย Smallroom ประเดิมซิงเกิลแรก "โปรดมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศของฉัน" พร้อม MV สุดน่ารักที่ชวนให้ยิ้มตาม
 
เดบิวต์เป็นที่เรียบร้อยสำหรับศิลปินหญิงน้องใหม่จากค่าย Smallroom อย่าง ‘Syd Vethaka’ หรือ ซิดนีย์-เวธกา วสุรัตต์ ศิลปินสาววัย 20 ปี ที่มีความสามารถและพรสวรรค์ทางด้านดนตรี การันตีด้วยผลงานมากมายตั้งแต่เด็ก เพราะเธอคือหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเวทีระดับเอเชียอย่าง Asia Got’s Talent 2015 จนเข้ารอบ Semi Final ทำให้หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้ และแน่นอนว่าความสามารถเหล่านี้เองก็ทำเอาเตะตาค่ายเพลง Smallroom จนในที่สุด Syd Vethaka ก็กลายเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงของค่ายที่น่าจับตามองไม่น้อย พร้อมประเดิมซิงเกิลแรก ‘โปรดมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศของฉัน’
 
สำหรับซิงเกิล ‘โปรดมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศของฉัน’ เรียกได้ว่าเป็นแนวเพลงที่ต้นสังกัดอย่าง Smallroom เองไม่ค่อยได้ทำเพลงแนวนี้เท่าไหร่ จึงถือเป็นความแปลกใหม่และน่าสนใจอย่างมาก โดยเพลงนี้มีจังหวะที่ฟังสบายผสมกับเนื้อหาของเพลงที่มีความน่ารักและเข้าถึงคนฟังได้ง่าย เรื่องราวของเพลงเล่าถึงคู่รักที่บอกรักกันท่ามกลางงานคอนเสิร์ตของวงที่ตัวเองชอบ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงเคยพบกับโมเม้นต์เช่นเดียวกันกับเพลงนี้ งานนี้ยังได้รุ่นพี่มากฝีมืออย่าง Ruzzy (รัฐ พิฆาตรไพรี) แห่งวง Tattoo Colour ร่วมกับ บิว-รังสรรค์ ปัญญาใจ (บิว Lemon Soup) มาร่วมแต่งเนื้อร้องและคอรัส และในส่วนของ Syd Vethaka ก็ไม่พลาดที่จะโชว์สเต็ป Additional Guitar เพลงนี้ด้วยตัวเอง
 
ด้านมิวสิกวิดีโอที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นมิวสิกวิดีโอที่เต็มไปด้วยคำว่า ‘น่ารัก’ จนคนดูถึงกับยิ้มตาม โดยได้ดึงหนุ่มหล่อหน้าหวานขวัญใจวงการ Tpop อย่าง เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม หรือ เป็นต่อ LAZ1 มาร่วมแสดงนำ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคู่ชายหญิงที่ได้ดูคอนเสิร์ตด้วยกัน และกำลังจะสารภาพรักออกไป แต่ระหว่างที่กำลังจะสารภาพรักนั้นกลับมาอุปสรรคต่าง ๆ มากมายจนทำให้อีกฝ่ายไม่ได้ยินคำพูดนั้น
 
ติดตามมิวสิกวิดีโอและ Syd Vethaka ได้ที่
 
Syd Vethaka - โปรดมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศของฉัน [Music Video]
 
https://www.youtube.com/watch?v=dCNUFPspNU0
 
#Smallroom #SydVethaka #โปรดมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศของฉัน
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS