ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ฟองเบียร์-ติ๊ก Playground ส่งศิลปินน้องใหม่ "TALAY (ทะเล)" ซิงเกิลแรก เพลง “แอบอยากรู้ (HUSH)”

ฟองเบียร์-ติ๊ก Playground ส่งศิลปินน้องใหม่จากค่าย Baked Brownie แจ้งเกิด "TALAY (ทะเล)" ซิงเกิลแรก เพลง “แอบอยากรู้ (HUSH)”
 
ฟองเบียร์-ติ๊ก Playground ส่งศิลปินน้องใหม่แจ้งเกิด "TALAY-ทะเล สงวนดีกุล" ปล่อยซิงเกิ้ลแรก "แอบอยากรู้" ...เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวของคนที่ยึดติดกับอดีต คนที่เก็บ ทุกอย่างไว้กับตัวเองไม่ยอมปล่อยไป คนที่ยังคิดถึง และเป็นห่วงใครซักคนที่เคยมีความทรงจำร่วมกันมา วนนึกถึง เรื่องราวดีๆ ซ้ำๆ ถึงแม้มันจะจบไปแล้ว
 
เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน MV. คือบรรยากาศของการกลับมาเจอกัน ของคนที่เคยผูกพันกันมาก ความคิดถึงและความเป็นห่วงที่ทั้งสองคนยังมีให้กัน และความสับสนที่เกิดขึ้นในใจทุกครั้งที่ภาพเหล่านั้นมันวนกลับมา ซึ่ง Talay พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า จุดเริ่มต้นของการทำเพลงนี้ คือการนัดคุยกับพี่ฟองเบียร์ พี่ติ๊ก และทีมงานค่ายเพื่อปรึกษากันเรื่องเนื้อหาของซิงเกิลแรกแล้ว ผมก็กลับมานั่งทำการบ้านต่อนึกถึงเรื่องราวในชีวิตที่เราเคยเจอมาแล้วผมก็ส่งข้อมูลเหล่านี้ไปให้ค่าย ซึ่งพี่เบียร์ก็ได้หยิบเอาเรื่องราวเรื่องหนึ่งของผมมาแต่งเป็นเพลง
 
แอบอยากรู้ เพลงนี้ครับ...
 
ก็อยากขอฝากเนื้อฝากตัวในฐานะนักร้อง และฝากเพลง “แอบอยากรู้” ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ ตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆที่จะได้มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองในฐานะศิลปิน เต็มตัว และหวังว่าเรื่องราวในเพลง จะ Relate กับเรื่องราวของหลายๆคนที่เคยผ่านเหตุการณ์ประมาณนี้มาเหมือนกันนะครับ..
 
https://youtu.be/wR2mV1QMAX8
 
#laylayyo #เลบอกไม่หวาน #TALAY #BakedBrownie #MuzikMove
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS