ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Dept ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ฟ้ามืดทีไร (Until Sunset)” บอกเล่าเรื่องราวความเศร้าปนคิดถึง

Dept ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ฟ้ามืดทีไร (Until Sunset)” บอกเล่าเรื่องราวความเศร้าปนคิดถึงในห้วงเวลากลางคืน
ส่งผลงานใหม่เอาใจคนเหงาปนเศร้าผ่านซิงเกิลล่าสุด “ฟ้ามืดทีไร (Until Sunset)” สำหรับสองหนุ่มดูโอ้อินดี้ป็อบ เบนซ์–ภวัต โอภาสสิริโชติ (ร้องนำ/กีตาร์) และ ลุค- ลุค ทาวน์เซน (คีย์บอร์ด) แห่งวง Dept สังกัดค่าย Samallroom หลังจากทยอยส่งผลงานจากอัลบัมล่าสุดอย่าง ถ้ารู้ว่าจะหายไป (About Time) , ประกาศให้โลกรู้ (Shoutout) และ รบกวน (Unstable Relationship) ก็ทำเอากวาดยอดวิวและยอดฟังบนสตรีมมิ่งต่าง ๆ กว่าหลักล้านวิว
“ฟ้ามืดทีไร” ซิงเกิลล่าสุดจาก Dept ถ่ายทอดเนื้อหาของ ‘ความคิดถึง’ คนที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วในตอนนี้ และแน่นอนว่าการทำงานของความคิดถึงของคนเรานั้นมักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืน หลายครั้งที่รู้สึกเหงาในเวลากลางคืนเราก็มักจะมีคำถามในใจว่า เขาจะเป็นยังไงบ้าง จะสบายดีไหม หรือมีความสุขรึเปล่า แต่น่าเศร้าที่คำถามเหล่านั้นไม่อาจส่งไปถึงเขาคนนั้นได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงความทรงจำที่เคยมีกันต่อไป
สำหรับเพลงนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงของ Dept ที่มีกลิ่นอายใหม่ ๆ จากทุกเพลงที่ผ่านมา โดยเพิ่มความป็อบทางด้านดนตรีที่มาพร้อมจังหวะและซาวด์ที่ฟังสบาย โดยมิวสิกวิดีโอได้เล่าถึงเรื่องราวของคู่รักที่เคยใช้ชีวิตด้วยกัน แต่วันนึงหลังจากเลิกราและอีกฝ่ายต้องใช้ชีวิตเพียงลำพัง และมักจะคิดถึงภาพความทรงจำดี ๆ ก่อนเลิกรากัน ทุกครั้งที่ฟ้าเริ่มมืดภาพต่าง ๆ เหล่านั้นจะผุดขึ้นมาทุกที ก่อนจะพบว่าในความเป็นจริงเขาไม่ได้อยู่ในชีวิตอีกต่อไปแล้ว คงเหลือแต่ความเหงาะและความคิดถึงต่อไปเรื่อย ๆ
ติดตาม MV วันที่ 14 กันยายน 2566 เวลา 18.00น.และติดตาม Dept ได้ที่
Dept - ฟ้ามืดทีไร | Until Sunset [Music Video]
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS