ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Busted ส่งซิงเกิลใหม่ "GOOD ONE" จากอัลบั้ม "GREATEST HITS 2.0" ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม

Busted ส่งซิงเกิลใหม่ "GOOD ONE" จากอัลบั้ม "GREATEST HITS 2.0" ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม 15 ก.ย. นี้
 
อีกเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์เท่านั้น! อัลบั้ม 'Greatest Hits 2.0' ของ Busted ก็จะปล่อยออกมาให้ฟังอย่างเต็มๆ แล้ว คอลเลกชันเพลงฮิตที่ผสมผสานการร่วมมือครั้งใหม่กับศิลปินแถวหน้าสุดตื่นเต้นที่เข้ามาเพิ่มไดนามิกของเพลงให้เจ๋งกว่าเดิม และตอนนี้ Busted ก็ปล่อยอีกซิงเกิลใหม่พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขายังมากด้วยมีฝีมือในซิงเกิล 'Good One'
 
'Good One' ซิงเกิลที่จั๋วหัวมาด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ Charlie Simpson บนซาวด์เบดซินธ์ป็อป มาในเนื้อเพลงเศร้าโศกยอมรับว่าความสัมพันธ์/มิตรภาพ ที่มีอยู่นั้นมันไม่แน่นอน บวกกับเสียงร้องประสานกันของ James Bourne และ Matt Willis ซึ่งทั้งสามคนมีความโดดเด่นในดนตรีสไตล์ป๊อปร็อคมาแล้ว พร้อมข้อความที่ว่าหากว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตของเรากำลังจะหายไป เรามาใช้โอกาสของช่วงเวลาเหล่าที่เรามีอยู่นี้มาทำมันให้เกิดประโยชน์มากที่สุดในขณะที่เราทำได้ดีกว่า และทั้งหมดของซิงเกิล 'Good One' นี้ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านมาแล้วยี่สิบปีของ Busted ที่วันนี้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นก็ไม่ได้สูญเสียความสนุกสนานที่บ้าคลั่งลงไปเลย
 
“สิ่งดีๆ คือการคิดถึงแฟนเพลงที่เป็นเหมือนเพื่อนของพวกที่ไม่ได้เจอกันนาน และได้มีเวลาทำอะไรร่วมกัน ดังนั้นโอกาสนี้จึงเป็นอะไรที่เหมาะมากๆ ที่จะได้นำเพลงฮิตที่โด่งดังที่สุดของพวกเรามาแสดงทัวร์ ให้แฟนเพลงที่เราไม่ได้เจอกันมานานแล้วได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง” - Charlie กล่าว
 
'Good One' เขียนโดย Busted และโปรดิวซ์โดย Phil Gornell (All Time Low, 5 Seconds of Summer, You Me At Six)
 
อัลบั้ม 'Greatest Hits 2.0' พร้อมให้พรีออเดอร์แล้วที่นี่ https://slinky.to/BustedGreatestHits ซึ่งอัลบั้มนี้พวกเราได้ร่วมงานกับศิลปินเจ๋งๆ มากมายอย่าง Jonas Brothers, All Time Low, Hanson, Neck Deep และ Simple Plan รวมถึงแขกรับเชิญพิเศษสไตล์ป๊อปพังก์และอื่นๆ อีกมากมายได้แก่ James Arthur! You Me At Six! Dashboard Confessional! The Vamps! Deaf Havana! Charlotte Sands! McFly! Bowling For Soup! Wheatus!
 
Busted กำลังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต 'Greatest Hits 2.0' ในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ คอนเสิร์ตเหล่านี้เปิดให้แฟนเพลงเข้าชมทั้งหมด 260,000 คน และการแสดงทั้งหมดบัตรได้ขายหมดเกลี้ยง ล่าสุดทัวร์ที่เบอร์มิงแฮมได้สร้างความสนุกสนานอย่างมากเมื่อมีศิลปิน Hanson ตำนานของเพลง 'MMMBop' ได้เข้าร่วมการแสดงนี้ ก่อนที่จะจบลงด้วยการแสดงร่วมของศิลปิน New Hope Club และ The Tyne
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS