ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“วอท เดอะ ดัก” แท็กทีมร่วมงาน “RS Music” เปิดโปรเจกต์พิเศษ “DUCK REWINDS” หยิบเพลงฮิตยุค 2000

ค่ายเพลง “วอท เดอะ ดัก” แท็กทีมร่วมงาน “RS Music” เปิดโปรเจกต์พิเศษ “DUCK REWINDS” หยิบเพลงฮิตยุค 2000 มาตีความผ่านศิลปินรุ่นใหม่ นำทีมโดย “THE TOYS”
 
“DUCK REWINDS” โปรเจกต์ร่วมมือสุดพิเศษ ที่ค่ายเพลงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง What the Duck (วอท เดอะ ดัก ) ได้โคจรร่วมงานกับค่ายเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง RS Music ที่ยกขบวนศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถจากบ้านเป็ด พร้อมชวนทุกคนย้อนเวลากลับไปฟังเพลงฮิตที่คุ้นเคย ผ่านการตีความของศิลปินรุ่นใหม่น่าจับตามอง ที่จะมาเพิ่มมิติให้เพลงฮิต RS ยุค 2000 มีความสดใหม่ยิ่งกว่าเดิม
 
โดยโปรเจกต์ “DUCK REWINDS” ครั้งนี้ เป็นการพาทุกคนย้อนวัยกลับสู่ยุค Y2K ที่ใครหลาย ๆ เติบโตมาพร้อมกับเพลงฮิตจากค่ายเพลง RS ซึ่งเต็มไปด้วยเพลงดังมากมาย ครบทุกมู้ดอารมณ์ ซึ่งโปรเจกต์นี้จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับความรู้สึกเหล่านั้นอีกครั้ง ผ่านการเรียบเรียงและตีความของศิลปินยุคใหม่น่าจับตามองของค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก อาทิ “THE TOYS” ศิลปินหนุ่มและโปรดิวเซอร์มือวางอันดับต้น ๆ อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลาย ๆ เพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น “Fire Boy” , “ลาก่อน” , “ก่อนฤดูฝน” , “QLER” ศิลปินแซดบอยซอยอารีย์ เจ้าของเพลงฮิตสุดไวรัล “ใจลอย (Blur)” , “MARC TATCHAPON” นักร้องเสียงนุ่มเจ้าของเพลง “อย่าละคร (Dramatics)” , “Musketeers” สามทหารเสือที่ฝากเพลงฮิตไว้มากมายกว่า 10 ปี และ “YourMOOD” ศิลปินเดี่ยวสายแฟชั่นเจ้าของผมแดงสุดจี๊ด ที่จะมาเพิ่มมิติให้เพลงฮิตยุค 2000 เหล่านั้น มีรสชาติที่เข้มข้นและสดใหม่ยิ่งขึ้น ส่วนจะเป็นเพลงอะไรบ้างนั้น รอติดตามได้เร็ว ๆ นี้
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS