ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"สงกรานต์ รังสรรค์" กลับมาในฐานะศิลปินอีกครั้ง กับซิงเกิล “ตาย(ทั้งเป็น)แล้วไปไหน”

"สงกรานต์ รังสรรค์" กลับมาในฐานะศิลปินอีกครั้ง กับซิงเกิล “ตาย(ทั้งเป็น)แล้วไปไหน”

Songkarn หรือ ‘สงกรานต์ รังสรรค์’ ศิลปินหนุ่มชื่อดังที่ใคร ๆ ต่างก็รู้จักเขาดี ทั้งในฐานะศิลปิน และ YouTuber มากความสามารถที่สร้างสรรค์ผลงานดี ๆ มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ “คงไม่ทัน” ซิงเกิลสุดฮิตที่มียอดเข้าชมสูงถึง 253 ล้านครั้ง ล่าสุดนี้เขาก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ตาย(ทั้งเป็น)แล้วไปไหน” เป็นการกลับมาหลังจากห่างหายไปทำงานเบื้องหลังในนามผู้ร่วมก่อตั้ง และโปรดิวเซอร์ ให้กับศิลปินในค่ายเพลง “UPster Music” เป็นเวลา 4 ปี และยังคงเป็นพิธีกรหลักใน YouTube Channel: น้าหนวด ร่วมกับ ‘ปิงปอง ศิรศักดิ์’ และ ‘เอ้ย จิรัช’ อีกด้วย
 
“ตาย(ทั้งเป็น)แล้วไปไหน” เป็นเพลงแนว Alternative Pop ที่ ‘สงกรานต์’ ต้องการถ่ายทอดถึง “ความผิดหวัง” จากความรัก หรือความสัมพันธ์ ที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเหมือนกับ “ตายทั้งเป็น” สำนวนไทยคุ้นหูที่หมายถึงความเสียใจมาก เป็นความสิ้นหวังแต่ยังหายใจอยู่ ทำตัวไม่ถูก เคว้งคว้าง และยังพ้องกับ “ตายแล้วไปไหน” จึงได้กลายเป็นชื่อของซิงเกิลนี้
 
โดยซิงเกิล “ตาย(ทั้งเป็น)แล้วไปไหน” มีวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้ผู้ฟังได้รู้สึกว่ามนุษย์สามารถรู้สึกสิ้นหวังเหมือน “ตายทั้งเป็น” หากแต่ชีวิตก็ยังคงต้องดำเนินต่อไปได้เช่นกัน ‘สงกรานต์’ จึงได้เลือก ‘Deadline Always Exists’ เอเจนซีอันดับต้น ๆ ในสายเรื่องราวชีวิตคนรุ่นใหม่ มาร่วมตีความเนื้อหาของเพลงเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวใน Music Video อีกด้วย
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อเป็นการกลับมาที่เข้าถึงกลุ่มผู้ฟังอย่าง “คนรุ่นใหม่” ได้มากขึ้น ก่อนหน้านี้ ‘สงกรานต์’ ได้มีโปรเจกต์ Pre-release ในนาม “Songkarn The Time Traveler” ซึ่งมีศิลปินขวัญใจวัยรุ่นในปัจจุบันอย่าง ‘4EVE, ‘เรนิษรา’ และ ‘เฟิด Slot Machine’ มาร่วม Collaboration โดยสงกรานต์ยังมีส่วนร่วมในการเรียบเรียงดนตรีใหม่ขึ้นอีกด้วย โปรเจกต์นี้ได้เผยแพร่ผ่าน YouTube Channel: สงกรานต์ Songkarn ครั้งแรกเมื่อ 21 สิงหาคม 2023 และได้รับการตอบรับที่ดีจากยอดเข้าชมเกินล้านครั้งใน 2 อาทิตย์แรกเลยทีเดียว
 
สามารถติดตามฟังเพลง ตาย(ทั้งเป็น)แล้วไปไหน จาก ‘Songkarn’ ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง สงกรานต์ Songkarn : https://www.youtube.com/@SongkarnRangsan และรับฟังในทุกช่องทางสตรีมมิ่งที่ http://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=GqSrzaiD
 
ติดตาม Songkarn ได้ที่
[YouTube] https://www.youtube.com/@SongkarnRangsan
[Instagram] https://www.instagram.com/songkarn__rangsan/
[TikTok] https://www.tiktok.com/@songkarn_sk
[Facebook] https://www.facebook.com/Songkarn.RangsanPyr
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS