ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"มิก-เชษฐา ยารสเอก" ส่งศิลปินหญิงเบอร์แรก "g-Angie" ของค่าย Queer Records กับซิงเกิลน่ารัก ๆ

"มิก-เชษฐา ยารสเอก" ส่งศิลปินหญิงเบอร์แรก "g-Angie" ของค่าย Queer Records กับซิงเกิลน่ารัก ๆ "99%"

หลังจากที่ได้เปิดค่าย ‘Queer Records’ และหันมาเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ให้กับศิลปินรุ่นใหม่อย่างเต็มตัว ครั้งนี้ ‘มิก-เชษฐา ยารสเอก’ นักแต่งเพลงชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังเพลงดังมากมาย ก็ถือโอกาสส่งศิลปินหญิงเบอร์แรกของค่าย ‘g-Angie’ กับซิงเกิลใหม่สไตล์น่ารักสดใส ‘99%’
 
‘g-Angie’ (จีแองจี้) หรือ ‘แองจี้-ปวริศา ศรีเมือง’ ศิลปินหญิงเบอร์แรกของค่าย Queer Records ที่มาพร้อมกับความสดใส ด้วยวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น โดยเพลง ‘99%’ ถือเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของเธอ โดยเพลงนี้มีเนื้อหาความรักแบบน่ารัก ๆ ก็คือรักเธอแค่ 99% ส่วนอีก 1% ก็แอบกั๊กเอาไว้ให้เธอมาง้อ ซึ่ง ‘มิก-เชษฐา’ ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากความน่ารักขี้เล่นของ ‘จีแองจี้’ นั่นเอง จนแต่งเนื้อร้องออกมา และได้รับเกียรติจาก ‘รักษ์พล รักขนาม’ มาเรียบเรียงส่วนของดนตรีให้
 
สำหรับแนวดนตรีในเพลง ‘99%’ จะมาในสไตล์ T-Pop ใส ๆ ชวน Dance มีกลิ่นอายของความเป็นมังงะญี่ปุ่นมาผสม พร้อมลูกเล่นด้วยการใส่แซกโซโฟนเข้าไปในท่อน Solo ส่วนตัว Music Video ก็มาในคอนเซปต์สไตล์ญี่ปุ่นน่ารัก ๆ บวกความเป็น Y2K เข้าไปอีกด้วย
 
โดย ‘จีแองจี้’ ได้เล่าถึงการมาร่วมงานกับทาง Queer Records ไว้ว่า “จุดเริ่มต้นมาจากการที่หนูลงคลิป Cover เพลงลงใน Instagram ค่ะ พอพี่มิกมาเห็นก็เลยชวนเข้าร่วมเป็นศิลปินในค่าย พอได้รับโอกาสมาร่วมงานก็รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับพี่มิก ซึ่งก็เป็นนักแต่งเพลงที่เป็นที่รู้จัก สำหรับเพลงนี้เป็นซิงเกิลแรก ก็ขอฝากเพลง 99% ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ”
 
สามารถติดตามฟังเพลง “99%” จาก g-Angie ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube: Queer Records https://youtu.be/1--H4U_4o6E และรับฟังในทุกช่องทางสตรีมมิ่งที่ https://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=XRgmvZMm
 
ติดตาม Queer Records ได้ที่
[YouTube] https://www.youtube.com/@QueerRecords
[Facebook] https://www.facebook.com/queerrecords
[Instagram] https://www.instagram.com/queerrecordscnx
[TikTok] https://www.tiktok.com/@queerrecords
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS