ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"The Bandit Boy" ส่งซิงเกิลใหม่ "อึดอัดSHIP (Relationship)" ถ่ายทอดความรู้สึกที่ต้องเก็บซ่อนไว้

"The Bandit Boy" ส่งซิงเกิลใหม่ "อึดอัดSHIP (Relationship)" ถ่ายทอดความรู้สึกที่ต้องเก็บซ่อนไว้

หลังจากที่เริ่มเดินทางบนถนนสายดนตรีมากว่า 7 ปี ครั้งนี้ ‘The Bandit Boy’ จาก Minimal Records กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “อึดอัดSHIP (Relationship)” เพลงที่ถ่ายทอดความอึดอัดของคนที่ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้
 
‘The Bandit Boy’ วงดนตรีแนว Rock ที่มีเอกลักษณ์ในพาร์ทดนตรีที่หนักแน่นและดุดันในแนว Emo Revival ได้อิทธิพลมาจากวัฒนธรรมอีโมยุค 00s ซึ่งทั้งด้านดนตรี และเนื้อหาของเพลงได้ถูกปรับเปลี่ยนให้ฟังง่ายขึ้นเพื่อให้เข้าถึงคนได้ง่ายขึ้น ผสมผสานกับแนวคิด Math Rock / Indie Rock ทั้งฝั่งยุโรปและอเมริกา โดยที่พวกเขายังคงความเป็น The Bandit Boy คือ พาร์ทดนตรีที่ละเอียดเข้มข้น การเล่นสดที่เร้าใจ สนุกสนาน
 
วง ‘The Bandit Boy’ ประกอบไปด้วย ‘เอเชีย-พชร พุทธาภิสิทธกุล’ (ร้องนำ), ‘แฮม-วรปรัชญ์ สมพงษ์’ (กีตาร์), ’ไฝ-ธนภัทร วิริยะพงษ์’ (เบส) และ ‘โจ้-นภกร บรรณวัฒน์’ (กลอง) ซึ่งมีผลงานออกมากันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “บ้านผีสิง” เพลงที่มีกลิ่นอายของ Synth Rock ชวนให้โยกตามและริฟฟ์กีตาร์ที่ติดหู รวมถึงเพลงช้าที่เข้าถึงอารมณ์ผู้ฟังได้อย่าง “เสียเวลาย้อนเวลา”
 
“อึดอัดSHIP (Relationship)” เพลงใหม่ล่าสุดจาก “The Bandit Boy” ที่เล่าเรื่องราวของการที่ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกของตัวเองไว้ และเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกอึดอัดใจจนอยากจะระบายมันออกมา ซึ่งนอกจากเนื้อหาที่โดนใจแล้ว ยังมีวิธีการทำดนตรีที่ฟังง่ายขึ้น โดยยังคงเอกลักษณ์ของพวกเขาไว้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นการปูทางไปสู่อัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขาเป็นอย่างดี
 
สุดท้ายพวกเขาก็ได้ฝากถึงแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานเอาไว้ด้วยว่า “ขอบคุณที่ยังฟังและติดตามพวกเรามาจนถึงเพลงใหม่ และฝากติดตามต่อไปในอนาคตด้วย พวกเรายังคงจะทำเพลงใหม่อยู่เรื่อย ๆ รับรองไม่ทำให้ผิดหวังครับ ส่วนคนที่ยังไม่ได้ฟังเพลงใหม่ของพวก ลองกดฟังสักครั้งอาจจะติดใจก็ได้นะครับ และถ้าชอบก็อย่าลืมส่งให้คนที่เรา(แอบ)ชอบด้วยก็ได้นะครับ”
 
สามารถติดตามฟังเพลง “อึดอัดSHIP (Relationship)” จาก ‘The Bandit Boy’ ได้แล้ววันนี้ ทาง https://youtu.be/Z9u3N3M8P0M และรับฟังในทุกช่องทางสตรีมมิ่งที่ https://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=SCbnXYXL
 
ติดตามผลงานของ Minimal Records ได้ที่
[YouTube] https://www.youtube.com/@MinimalRecordsCm
[Facebook] https://www.facebook.com/MinimalRecords
[Instagram] https://www.instagram.com/minimalrecords/
[TikTok] https://www.tiktok.com/@minimalrecords
 
ติดตามผลงานของ The Bandit Boy ได้ที่
[Facebook] https://www.facebook.com/thebanditboy
[Instagram] https://www.instagram.com/thebanditboyofficial/
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS