ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"แมวเศษเล็บ" ศิลปินดูโอ ปล่อยจิงเกิลใหม่ที่อยากบอกกับทุกคนว่า “แมวเศษเล็บ ไม่ใช่แมวเซเลป”

"แมวเศษเล็บ" ศิลปินดูโอ ปล่อยจิงเกิลใหม่ที่อยากบอกกับทุกคนว่า “แมวเศษเล็บ ไม่ใช่แมวเซเลป”
 
‘แมวเศษเล็บ’ วงดนตรีดูโอ แนวเพลงอะคูสติก ที่มีสมาชิกเป็นสองนักดนตรีคู่รัก ‘จอห์น’ และ ‘โย’ พวกเขามีเอกลักษณ์ชัดเจนเหมือนกันทั้งลุคผมม้า และแว่นตา ผลงานที่คุ้นตาคือบทเพลง Cover ต่าง ๆ ในสไตล์ของพวกเขา ทั้งคู่ก้าวสู่เส้นทางสายดนตรีร่วมกันมาถึง 10 ปีแล้ว และเป็นที่รู้จักจากรายการประกวด The Voice Thailand โดยล่าสุดได้ปล่อยผลงานจิงเกิล "แมวเศษเล็บ" มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน
 
“แมวเศษเล็บ ไม่ใช่แมวเซเลป
เป็นแค่เศษเล็บ ไม่ใช่เซเลป”
 
"แมวเศษเล็บ" จิงเกิลสั้น ๆ ที่จะมาบอกทุก ๆ คนที่ได้ฟังว่าวง ‘แมวเศษเล็บ’ เป็นอย่างไร โดยใช้คีย์เวิร์ดสั้น ๆ มาเขียนเป็นเนื้อเพลงที่จำง่ายอย่าง “แมวเศษเล็บ ไม่ใช่แมวเซเลป เป็นแค่เศษเล็บ ไม่ใช่เซเลป” ที่มาของจิงเกิลมาจากการที่มีหลายคนถามว่าทำไมถึงต้องเป็น ‘แมวเศษเล็บ’ และ ‘แมวเศษเล็บ’ คืออะไร เป็นคำถามเดิมที่ถูกถามซ้ำ ๆ บ่อย ๆ เลยรวบรวมเป็นคำตอบแบบกระชับผ่านจิงเกิลสั้น ๆ แต่ติดหูนี้
 
โดยความหมายที่แฝงอยู่ในเนื้อเพลงนั่นคือการบอกว่า ‘แมวเศษเล็บ’ เป็นวิถีคนธรรมดา ที่เลี้ยงแมว และมีดนตรีเป็นความสุข แต่ก็แอบจิกตัวเองนิด ๆ ว่าสภาพแบบเราหวังจะไฮโซกว่านี้คงยาก เป็นได้แค่เศษเล็บที่ไม่ใช่เซเลป และยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “ฝากจิงเกิลแรก ที่ทำออกมาแบบสั้น ๆ และเรียบเรียงจากการถูกถาม จนเป็นคำตอบว่า ‘แมวเศษเล็บ’ คืออะไรด้วยเพลงนี้ครับ ขอบคุณทีมงาน S1 ที่น่ารัก ที่ช่วยสร้างสรรค์จนจิงเกิลนี้ออกมาได้อย่างชัดเจนเป็นตัวเรา”
 
สามารถติดตามฟังเพลง “แมวเศษเล็บ” จาก แมวเศษเล็บ ได้แล้ววันนี้ ทาง https://www.youtube.com/@MaewSaidLeb และรับฟังในทุกช่องทางสตรีมมิ่งที่ http://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=FLri7OpY
 
ช่องทางการติดตาม แมวเศษเล็บ :
[YouTube] https://www.youtube.com/@MaewSaidLeb
[Instagram] https://www.instagram.com/cat_saidleb/
[Facebook] https://www.facebook.com/catsaidleb
[TikTok] https://www.tiktok.com/@cat_saidleb
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS