ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

บทเพลงรักที่ถูกเขียนขึ้นด้วยความรัก “รักรออยู่ไม่ไกล (wind)” จาก “PURPEECH”

บทเพลงรักที่ถูกเขียนขึ้นด้วยความรัก “รักรออยู่ไม่ไกล (wind)” ซิงเกิลใหม่จาก “PURPEECH”
 
“PURPEECH (เพอพีช)” วงอินดี้ป็อปส่งตรงจากเชียงใหม่ ภายใต้การดูแลของ MILK! Artist Service Platform ประกอบไปด้วยสมาชิกมากฝีมืออย่าง “เล็ก - ศราวุฒิ สุยะเขต (ร้องนำ)”, “ยีนส์ - ภูริช สมชื่อ (คีย์บอร์ด)”, “เซ็นต์ - สิทธิโชค ตาสา (กีตาร์)”, “คอมพ์ - ทรรศนะ เพ็ญจันทร์ (เบส)” และ “เจมส์ - จักรพรรณ ธนาศุภณัฏฐ์ (กลอง)" เจ้าของเพลงฮิตติดหูที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี อาทิ หากเพียงจะขอ (Sincare), ตอนนั้นในวันนี้, ทิ้งไว้อย่างพอใจ (Consoled), ภาพถ่ายวันวาน (1920), ดอกไม้ที่รอให้เธอเก็บ, กาลครั้งหนึ่งบนโลก (Parsec), บังเอิญพบทานตะวัน (.png) และผลงานเพลงล่าสุดอย่าง อาจเป็นเพราะฉันเอง (me.) ที่มียอดวิวทะลุ 10 ล้านวิว และการันตีคุณภาพด้วยยอดวิวทะลุล้านทุกเพลง
 
"รักรออยู่ไม่ไกล (wind)" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่เต็มไปด้วยหลากหลายความรู้สึกทั้งความรัก ความผูกพัน และความเข้าใจ ที่ “PURPEECH (เพอพีช)” เล่าผ่านเรื่องราวของการเดินทางการตามหาความฝันของใครบางคน ที่ตัดสินใจออกจากเซฟโซนของตัวเอง โดย “PURPEECH (เพอพีช)” นิยามความรู้สึกเหล่านั้นผ่านตัวแทนของสายลมที่พัดพาความห่วงใยมาหาในวันที่ท้อแท้ใจ ให้รู้ว่ายังมีหนึ่งคนคอยเคียงข้างอยู่เสมอ
 
“มีหนึ่งบทเพลงรักถูกเขียนขึ้นด้วยความรัก ความผูกพันและความเข้าใจ
มีหนึ่งคนที่รักที่อยู่ตรงนี้ใกล้ ๆ เธอได้ยินไหม…”
 
ในพาร์ทของดนตรีเพลงนี้ “เรฟ - ศราวุฒิ สุยะเขต (ร้องนำ)” ตั้งใจถ่ายทอดผ่านเนื้อร้อง และผสมผสานกับดนตรีแนว Indie pop ที่ฝังแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ของ “PURPEECH (เพอพีช)” เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่อยากมอบแทนใจให้ใครบางคน
 
อย่างไรก็ตาม แฟนเพลงสามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “รักรออยู่ไม่ไกล (wind)”
ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/HBOz7XiKl-s?si=LjKcLm7vCTORknRt และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ“PURPEECH”ผ่านทาง https://www.facebook.com/MILK.artistserviceplatform และ https://www.facebook.com/PURPEECH
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS