ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“แพ้หว่ะ” ซิงเกิ้ลใหม่ที่เศร้าแต่เท่จาก PAWAE ไม่อยากแข่งกับใคร แค่แข่งกับใจตัวเองให้ไหวก็พอ

“แพ้หว่ะ” ซิงเกิ้ลใหม่ที่เศร้าแต่เท่จาก PAWAE ไม่อยากแข่งกับใคร แค่แข่งกับใจตัวเองให้ไหวก็พอ
 
เรียกได้ว่าปล่อยเพลงไหนก็ไม่เคยทิ้งความเท่เลยแม้จะเศร้าแค่ไหน PAWAE (พาแว) แพรวา - แพรรุจิรา โกมลารชุน ศิลปินสาวน้อยจากค่าย kiddo records มีผลงานเพลงมาแล้ว อย่าง “เพื่อนกับแฟน” และ “เสื้อมือสาม” “สบายใจกว่าเยอะ” ครั้งนี้พาแวคัมแบ็คพร้อมกับความเศร้าแต่ยังคงความเท่มากๆมาฝากกัน กับซิงเกิ้ลล่าสุด “เเพ้หว่ะ”
 
“ก็แพรวามันแพ้หว่ะ” เเพ้หว่ะ (Praewa) เพลงใหม่ล่าสุดจาก PAWAE ที่ครั้งนี้พาแวลงมือได้แต่งเพลงเองและยังคงความเป็นสไตล์ Pop - Alternative เพลงนี้แต่งขึ้นมาจากความรู้สึกของพาแวที่ “แพ้หว่ะ” ที่ไม่ได้ต้องแข่งขันกับใคร แค่แข่งกับใจตัวเองให้ไหวก็พอ เพราะประโยค “ไม่ว่าเราจะพยายามมากเท่าไหร่ เมื่อเทียบเขาที่เข้ามาได้แค่ไม่นาน แต่เขาก็ได้ใจของเธอไป” และเพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์มือทองคู่ใจอย่าง ตูน Three Man Down และ ไมโล Tilly Birds ยังคงทำเพลงออกมาตามสไตล์แพรวาและเท่มากขึ้นกว่าเดิม
 
แฟนๆ สามารถตามไปฟังเพลง เเพ้หว่ะ (Praewa) ได้ที่ Youtube : kiddorecords และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : pawaeispraewa, kiddorecords.th, Facebook: Pawae, kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: pawae
 
https://youtu.be/4p1lGv2ZU30
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS